Extra : Âm mưu đã được tính trước

6.6K 503 104
                                    




Hẳn mấy thím cũng thắc mắc là tại sao một người như Chuuya lại vào phòng lộ thiên mà không vào phòng nam để tắm đúng không ? Extra này sẽ bật mí cho mấy thím biết tại sao 😄😄

---22h30 ---
Tại một quán rượu ở Yokohama ~ Hai Boss của Mafia Cảng và Thống đốc Cơ quan mật thám vũ trang (Phụ huynh của Soukoku và Shin Soukoku ( một hội hủ )) đang ngồi uống cùng nhau
Kouyou : Không biết Chuuya cưng của tôi đã gặp tên quấn băng đó chưa nhỉ ?
Mori : Giờ cũng đã muộn rồi , dù tay nghề lái xe của Dazai kun có tệ cỡ nào thì chắc cũng phải đến nơi rồi nên có lẽ gặp nhau rồi đó Kouyou .
Yukichi : Không biết đồng ý làm việc này với mấy người có phải là chuyện đúng không nữa haizz...
Mori: Thôi mà đừng cứng nhắc thế , không phải khi bọn chúng quí ( yêu ) nhau thì quan hệ giữa Mafia Cảng và Cơ quan mật thám vũ trang càng tốt hơn à (và ta là thuyền trưởng nữa nên giúp chúng là chuyện thường tình thôi mà ). Đây cũng là điều có lợi cho cả hai bên mà ~ Có lợi cho cả chúng ta ( Mori và Fuku ) nữa (tui chèo Fuku x Mori nhé mấy thím) .

Kouyou : Mà ngài nghĩ bọn chúng gặp nhau trong hoàn cảnh nào , boss ?

Mori : Không phải nghĩ mà chắc chắn chúng sẽ gặp nhau ở phòng tắm . Lãng mạng đúng hem ~?

Yukichi: Sao ngươi chắc chắn vậy ?

Kouyou : Chẳng phải Chuuya và Akutagawa đến từ lâu rồi sao ? Hai đứa nó phải tắm xong từ lâu rồi chứ , làm sao có thể gặp nhau trong phòng tắm được ?

Mori : Kouyou kun à , sao cô ở với Chuuya lâu rồi mà vẫn biết tính của cậu ta vậy ? Chả lẽ cậu ta lại chịu cởi đồ tắm chung với bao nhiêu người xa lạ khác sao? Akutagawa cũng thế thôi , cậu ta thuộc kiểu người không thích người khác làm phiền nên th ời gian hợp lí nhất để tắm chỉ có bây giờ thôi.

Kouyou : Ờm ... Cũng đúng...

Yukichi : Vậy nghĩa là 4 đứa chúng nó sẽ cùng gặp nhau trong phòng tắm lúc này ?

Kouyou : Thế thì còn riêng tư gì nữa ~ Tôi muốn từng cặp một tắm chung cơ. ( Hủ nữ chính hiệu )

Mori : Yên tâm đi Kouyou kun , ta tính hết rồi , chúng vẫn tắm cùng 1 giờ nhưng sẽ tắm ở hai phòng khác nhau .

Kouyou , Yukichi : Hả ? Làm sao như thế được?

Mori : Mọi người quên tính của Dazai kun rồi sao ? Đời nào cậu ta vào phòng nam tắm ? Chắc chắn cậu ta sẽ vào phòng lộ thiên (để tắm cùng mĩ nhân mặc dù giờ này thì làm gì có ai ) rồi. Ta đã định sẽ cho Dazai kun và Chuuya kun vào chung phòng lộ thiên và tên nhóc hổ với Akutagawa vào phòng tắm nam rồi . Vậy là riêng tư rồi nhé 😤😤 (ôi vl)

Kouyou: Nghe thì có vẻ hay đấy nhưng Chuuya cưng của tôi còn lâu mới chịu vào phòng lộ thiên .

Mori : Đương nhiên là ta đã tính hết rồi . Chuuya chắc chắn sẽ vào phòng lộ thiên .

Yukichi : Ngươi đã làm gì vậy ?

Mori : Ta đã cho người đi thuyết phục ( đe doạ ) nhân viên ở đấy là nếu nhìn thấy Chuuya xuống và có ý định vào phòng tắm thì hãy đổi biển hai phòng với nhau trước khi Chuuya đến ( vl) , vậy nên dù muốn hay không muốn thì cậu ta cũng phải vào phòng thiên lộ với Dazai kun thôi . Ahahahahahahaha...

Yukichi , Kouyou : * poker face *

Kouyou : Ahaha... , quả đúng là sư phụ của Dazai có khác , cái gì cũng được tính gọn trong tay ông , boss.

Mori: Đương nhiên , không thì làm sao ta làm (thuyền trưởng thuyền Soukoku , thuyền phó thuyền Shin Soukoku ( cái vụ thuyền phó là mình bịa ra đấy )) boss Mafia Cảng được được .

Yukichi : Vậy nghĩa là ngay từ khi nhờ ta việc này ( việc cho chúng nó 2 cái vé đi suối nước nóng ấy ) , ngươi đã tính đến tận đây rồi sao ?

Mori : Ma~ , ai biết ? Nhưng yên tâm đi , ta chỉ can thiệp đến đây thôi , ta chả làm gì nữa đâu . Để chúng nó tự phát triển chứ , người lớn không nên xen vào thêm nữa ~

Kouyou : Chuuya của tôi sẽ tức chết và không để yên đâu khi biết ba chúng ta cầm đầu vụ này đấy.

Mori : Ừm ... Tí ta sẽ nhắn vào máy nhắn tin của Chuuya về vụ này , hy vọng cậu ta không quá sốc ( thú tội trước để về sau đỡ chết). Cũng phải cảm ơn cô , nếu không nhờ cô thuyết phục cậu ta ( Chuuya) đi thì ta cũng không biết phải làm thế nào nữa . Cô cũng góp công lớn đấy ^v^

Kouyou: Tôi muốn giúp cho quan hệ của 4 đứa nó và hai ngài đây được tốt hơn thôi mà , suy cho cùng thì việc ghép 4 đứa kia cũng chỉ là cái cớ * cho việc đó của hai người thôi , ngài đúng là cáo già thật đấy ~

Mori : Quá khen rồi ~ Thôi hôm nay uống nhiệt tình đi . Mừng cho quan hệ của thuộc cấp chúng ta ( cả quan hệ của hai ông nữa) ~ . Dzô~~

Giải thích : * Nếu mà thuộc cấp của hai phe yêu nhau được thì không lí gì hai người đứng đầu không được đúng không , nên Kouyou mới nói đó là cái cớ cho họ đấy .

Sorry vì đăng muộn .

[BSD] [Fanfic] [ Soukoku x Shinsoukoku ]  Suối nước nóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ