Day 3: Worst night (1)

6K 399 136
                                    

Cami: Soukoku trước nhé ^^ Sorry vì ỉm lâu quá, dạo này mình đang phải ôn thi sml.Thực sự thì đây là lần đầu tôi viết H nên nó sẽ không được hay đâu. Ném đá thoải mái đi ~ Tôi nhận hết.

-

-

-

-Dazai... Ta bị...-Cậu thở hổn hển, nói không ra tiếng, dường như sức lực của cậu đã bị tước bỏ hoàn toàn vì loại thuốc đó.

-Ngươi bị làm sao thì đâu liên quan gì đến ta đúng không, giá treo mũ? Haizz, thật mệt mỏi mà ~ Ta đi ngủ đây-Anh gỡ tay cậu ra khỏi người và giả vờ dọn đồ ra ngủ(hãy van xin ta đi giá treo mũ ~)

-Dazai...Ta...

-Đâu liên quan đến ta đúng không?-Anh cười, một nụ cười ác quỉ đối với cậu-Vừa nãy ngươi là người phản đối chuyện này đấy Chuuya~ Sao bây giờ lại muốn vậy?

-Ta...ta...bị...thuốc...-Cậu khó khăn nói từng chữ, một phần vì mệt còn một phần và vì xấu hổ, ai mà nghĩ có ngày cậu lại bị như thế này chứ.

-Ngươi nói gì ta chả hiểu gì cả-Anh giả vờ ấn ấn vào đầu mình tỏ vẻ khó hiểu như có ý trêu tức cậu và bắt cậu phải nói hết câu vậy. Mặc dù anh cũng nghĩ rằng bắt con mèo kiêu ngạo này nói ra được những từ như thế thật chẳng dễ chút nào, khả năng là 50/50.

-Làm ơn...Dazai...ta...bị...

-Ngươi bị ốm, sốt hay thậm chí bị bỏ loại thuốc đó thì cũng đâu liên quan đến ta đúng không? Trừ khi ngươi van xin thì ta có thể sẽ suy nghĩ lại đó Chuuya à ~

-Ngươi....!!-Cậu muốn xông đến đấm anh, giết anh nhưng trong cái tình trạng đứng còn chả ra hồn thế này thì cậu có thể làm được sao? Cậu không còn một chút sức lực nào nữa và bây giờ cũng giống như lúc sử dụng ô uế vậy, anh là người nắm quyền, cậu chỉ là con rối mà thôi.

-Sao nào? Thôi, nếu ngươi bị thế thì ta ra ngoài nhé, ta sợ lại làm gì ngươi rồi bị giết thì khổ lắm vì ta chưa muốn chết- Anh cố tình bước ra ngoài cùng với cái mặt trêu người khiến cậu vô cùng ức chế.

-Đừng...Dazai...ở lại...với..t..a-Cậu kéo anh lại, cơ thể cậu hoàn toàn tự cử động, giờ nó không còn là của cậu nữa rồi-Ta muốn...muốn...làm chuyện đó với ngươi-Cậu cúi gằm mặt xuống nói trong xấu hổ.

-Nói ngay từ đầu có phải tốt hơn rồi không?-Mặt anh bỗng trở nên nham hiểm hơn bao giờ hết, cuối cùng thì con mèo bướng bỉnh này cũng chịu đầu hàng. Ngay lập tức anh đè cậu-con người đang không có sức phản kháng xuống sàn.

Giờ cậu không còn chút sức lực nào , đành phó mặc cho số phận của mình thôi.Tay anh bắt đầu mò mẫm, vuốt ve khắp mọi nơi trên thân hình thanh mảnh của cậu.Cậu bắt đầu run lên, giật nảy người và cố gắng không kêu thành tiếng.

''Phập''

Anh cắn cậu, không phải hôn, nó là CẮN. Nó đau, đau lắm, máu úa ra từ chiếc cổ nhỏ bé của cậu, nhưng cậu vẫn cố gắng không kêu lên vì cậu vẫn còn lòng tự trọng, cậu không muốn anh nghe thấy tiếng kêu dâm đãng của mình.

-Nee~ Đừng để Kouyou nee nhìn thấy vết này nhé Chuuya~

Nhận thấy cậu cố tình kìm lại tiếng kêu của mình, anh liền cho bàn tay hư hỏng của mình vào chỗ đó của cậu mà xoa nắn.
-Xem này Chuuya, ta còn chưa làm gì mà ngươi đã ướt thế này rồi. Quản lí của Mafia thật là dâm đãng nhe ~ Nếu chuyện này lộ ra ngoài thì sao nhỉ?- Anh vừa nói vừa trêu đùa phần bên dưới của cậu.

[BSD] [Fanfic] [ Soukoku x Shinsoukoku ]  Suối nước nóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ