Chương 171: Kết quả của dùng cách xử phạt về thể xác

1.6K 29 0
                                    

Giọng Đàm Dịch Khiêm nói chuyện rất khó nghe, giống như cảm xúc đang bị đè nén sắp bùng nổ, nhưng bàn tay lại vô cùng dịu dàng, rất cẩn thận không có làm cô đau.

Bị anh ôm trong ngực, nước mắt Hạ Tử Du tuôn ra càng thêm mãnh liệt.

Nhìn thấy mặt cô đầy nước mắt, khuôn mặt anh tuấn của Đàm Dịch Khiêm trong nháy mắt hiện đầy lo lắng. "Không được khóc! !" Anh trầm giọng cảnh cáo cô.

Cô đau lòng tựa vào trong lòng anh, nhu nhược đưa tay ôm chặt anh, "Đừng ly hôn được không anh? Em không muốn mất anh . . . . ."

Sắc mặt của Đàm Dịch Khiêm rất khó coi, "Anh nói em không được khóc!" Giọng của anh càng trùng xuống.

"Em không muốn ly hôn. . . . . ."

"Đáng chết, đừng nhắc tới 'ly hôn' nữa! !"

Hạ Tử Du ngơ ngác trừng mắt nhìn Đàm Dịch Khiêm đang thở hổn hển.

Sắc mặt Đàm Dịch Khiêm tái xanh, "Ai nói với em anh muốn ly hôn?"

Hạ Tử Du mệt mỏi nói, "Sáng hôm qua em tới công ty tìm anh, em nghe thấy anh nói chuyện với luật sư Aston bảo em ký tên lên giấy thỏa thuận........"

Giấy thỏa thuận? Ký tên?

Trong đáy mắt lóe lên tia sáng, Đàm Dịch Khiêm lạnh nhạt nói, "Vậy là vì sợ, cho nên mới tránh né anh?"

"Em không biết nên làm cái gì, em không muốn giữa chúng ta phải đi tới bước đó, em không muốn . . . . . ."

Giọng Đàm Dịch Khiêm dịu hẳn xuống, "Nếu sợ, tại sao không nghe lời anh nói?"

"Em không thể không tới Anh. . . . . ."

"Lại là vì Kim Trạch Húc?" Gương mặt điển trai của Đàm Dịch Khiêm chợt nghiêm lại.

"Em. . . . . ."

Lúc này Đàm Dịch Khiêm ôm lại cả người Hạ Tử Du đang co rúc, dùng giọng cưỡng chế nói, "Về nhà anh phải từ từ tính với em khoản nợ này."

Hạ Tử Du vòng tay ôm lấy Đàm Dịch Khiêm, nước mắt bất giác đã chảy xuống phủ đầy hai má, gương mặt lạnh buốt dán vào lồng ngực đang đập mãnh liệt của Đàm Dịch Khiêm, không chắc chắn hỏi, "Anh còn cần em mà, đúng không?"

Đàm Dịch Khiêm không nói lời nào, chỉ dìu Hạ Tử Du đi ra khỏi bệnh viện.

. . . . . .

Cẩn thận để Hạ Tử Du ngồi vào trong xe, cột chắc dây an toàn cho cô, Đàm Dịch Khiêm tự mình ngồi vào lái xe.

Hạ Tử Du im lặng ngồi trong xe, sững sờ nhìn khuôn mặt điển trai không chút biểu cảm của Đàm Dịch Khiêm.

Nửa giờ sau, xe từ từ tiến vào biệt thự.

Hạ Tử Du còn chưa kịp xuống xe, Đàm Dịch Khiêm không nói không rằng đã vòng qua ôm cô ra khỏi xe, dĩ nhiên động tác cực kỳ cẩn thận.

Không để ý đến ánh mắt khó hiểu của người giúp việc, Dịch Khiêm ôm Hạ Tử Du thẳng bước lên lầu hai, "Rầm" một tiếng, cửa phòng được đóng lại, Đàm Dịch Khiêm nhè nhẹ để Hạ Tử Du lên giường.

(Phần 1) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ