Chương 189: Bị bỏ thuốc (2)

1.5K 17 2
                                    

"Đàm tổng phu nhân, đây là căn phòng mà từ trước đến nay Đàm tổng vẫn thường hay ở, tối nay cô ở nghỉ lại ở đây nha. . . . . ."

Thời điểm nữ phục vụ nói chuyện với mình, ý thức Hạ Tử Du đã mơ hồ không rõ, vì vậy cô căn bản không có nghe kỹ lời của nữ phục vụ nói.

Nữ phục vụ thận trọng dè dặt đỡ Hạ Tử Du đi vào phòng.

Hạ Tử Du dường như đã xụi lơ trong người nữ phục vụ, cứ mặc cho cô ta dìu đỡ mình lên giường.

Nữ phục vụ để Hạ Tử Du nằm ngay ngắn ở trên giường, sau đó nhẹ giọng gọi, "Đàm tổng phu nhân, Đàm tổng phu nhân. . . . . ."

Hạ Tử Du mơ màng đáp lại, "Ừm?" Cô chỉ trả lời chứ không có tỉnh lại.

Nữ phục vụ vì muốn xác định có phải Hạ Tử Du chỉ đang mơ ngủ vô ý thức mà đáp lại mình hay không, vì thế lại tiếp tục gọi, "Đàm tổng phu nhân?"

Như nữ phục vụ mong muốn, giờ khắc này Hạ Tử Du không có lên tiếng nữa, cô ngủ rất say, nghiễm nhiên đã không còn hay biết gì nữa.

Nữ phục vụ thấy Hạ Tử Du đã ngủ, cô ta dè dặt cẩn thận cởi ra hết quần áo trên người Hạ Tử Du, đến khi trên cơ thể trần trụi của Hạ Tử Du chỉ còn lại một lớp vải mỏng cuối cùng.

Có lẽ do cảm nhận được hơi lạnh đột nhiên bao phủ lấy cơ thể mình, trong cơn ngủ mê Hạ Tử Du không kiềm được mà bật lên tiếng rên nhẹ, vốn nên tỉnh lại nhưng vì bị chất thuốc nào đó ngấm vào trong cơ thể ngăn cản không thể nào ngay lập tức tỉnh lại.

Nhận ra Hạ Tử Du có vẻ như rất khó chịu, nữ phục vụ vội vàng kéo chăn lên đắp cho Hạ Tử Du, trông thấy mi tâm đang nhíu lại của Hạ Tử Du dần dần giản ra, nữ phục vụ lập tức đứng dậy đi vào phòng tắm.

Sau đó, nữ phục vụ đi ra khỏi phòng tắm còn bưng theo một ly nước trắng đục, nâng Hạ Tử Du dậy, cô ta cẩn thận đổ ly nước trắng đục đó vào trong miệng Hạ Tử Du.

. . . . . .

Rón rén ngó trước sau rồi đóng lại cửa phòng, nữ phục vụ từ lúc bắt đầu vẫn luôn khẩn trương lo lắng lúc này mới thở phào như trút được gánh nặng.

Nữ phục vụ vừa đi vào thang máy, vội lấy điện thoại ra gọi đi, ". . . . . . Đúng vậy, chuyện các người muốn tôi làm tôi đã làm xong cả rồi. . . . . . Các người nhớ gửi phần thù lao này vào trong trương mục cho tôi đấy."

------

Đêm dần buông xuống, giữa trán Hạ Tử Du không biết từ lúc nào đã bắt đầu tuôn ra lấm tấm mồ hôi, ngay sau đó, Hạ Tử Du đột nhiên xốc tấm chăn lên. . . . . .

Đúng vậy, cô cảm thấy toàn thân rất nóng, trong cơ thể cô giống như có một luồng nhiệt đang bắt đầu khởi động.

Nhiệt độ càng lúc càng nóng hừng hực, Hạ Tử Du cảm thấy toàn thân mình giống như đang bị lửa thiêu, không chỉ có như thế, cô còn nhận ra trong cơ thể mình đang trào dâng lên cái loại nóng lòng ham muốn dục vọng khó hiểu.

Không chịu nổi nhiệt độ trên cơ thể mình, Hạ Tử Du đang ngủ say mê man tỉnh lại, cảm thấy cả người vô cùng nóng bức, cô ước gì mình có thể được hòa vào dòng nước mát để làm dịu đi cơn nóng ấy, nghĩ thế cô lập tức bò xuống giường, mặc cho ý thức vẫn chưa tỉnh táo, thất tha thất thểu từng bước đi vào nhà tắm.

(Phần 1) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ