Chương 143: Làm lành

2.5K 30 0
                                    

Hạ Tử Du ngồi trong quán cà phê đợi La Bá Đặc thật lâu nhưng không thấy La Bá Đặc trở ra, vì đang trong giờ làm việc mà xin nghỉ đi ra ngoài, nên Hạ Tử Du có phần sốt ruột liên tục nhìn đồng hồ trong quán cà phê.

Sau khi La Bá Đặc biến mất hai mươi phút, Hạ Tử Du vô tình ngước mắt lên nhưng không ngờ lại nhìn thấy Đàm Dịch Khiêm đang bước vào nhà hàng.

Đàm Dịch Khiêm vừa bước vào ánh mắt đầu tiên liền dừng lại ở nơi Hạ Tử Du ngồi, lòng Hạ Tử Du chợt chấn động, trong đầu nhớ lại lời nói của La Bá Đặc, cô yên lặng nhìn Đàm Dịch Khiêm, cuối cùng lựa chọn ngồi im ở tại chỗ.

Đàm Dịch Khiêm đi tới hướng Hạ Tử Du, có lẽ do ngoại hình Đàm Dịch Khiêm quá mức gây chú ý, khiến rất nhiều khách nữ trong nhà hàng đều không hẹn mà cùng ném tới ánh mắt ngấp nghé ở trên người anh.

Trong tầm mắt Đàm Dịch Khiêm dường như không hề có bất kỳ ai khác, ánh mắt anh từ đầu đến cuối chỉ có ngóng nhìn Hạ Tử Du.

Nhìn thấy Đàm Dịch Khiêm, ở đáy lòng Hạ Tử Du bỗng nhiên buồn bực, lúc này anh nên đang bắt đầu mở hội nghị, sao anh lại xuất hiện ở chỗ này?

Trước đến giờ Đàm Dịch Khiêm không thích xuất hiện ở nơi đông người, cho nên, sau khi đi tới trước mặt Hạ Tử Du, anh lập tức nắm tay Hạ Tử Du nói, "Đi theo anh!"

Hạ Tử Du bị ép buộc phải đứng lên, khó xử nói, "Tôi còn đang đợi bạn."

Ánh mắt đen thẳm của Đàm Dịch Khiêm chợt ảm đạm, giọng điệu không nóng không lạnh như thường ngày, "Bạn của em sẽ không đến nữa. . . . . ."

Hạ Tử Du ngẩn ra một chút rồi mới phản ứng được. Khó trách anh lại xuất hiện ngay lúc này, thì ra là La Bá Đặc báo cho anh biết. . . . . .

Vào lúc cô còn chưa kịp phản ứng đã bị anh dắt đi ra khỏi quán cà phê, anh đi rất nhanh, cô vì theo không kịp bước chân của anh cho nên cổ tay bị anh làm đau, cô đau đến nhíu lại đầu lông mày, "Đàm Dịch Khiêm, anh làm tôi đau quá. . . . . ."

Đàm Dịch Khiêm quay đầu lại nhìn cô, phát hiện cô đang xoa nhẹ cổ tay, ngay lập tức anh đổi sang ôm ngang eo của cô.

Hô hấp của Hạ Tử Du chợt căng thẳng, "Ối. . . . . ."

Mọi người trong quán cà phê đều tập trung nhìn vào bọn họ.

Đàm Dịch Khiêm hoàn toàn không quan tâm đến ánh mắt của người khác, anh ôm lấy Hạ Tử Du trực tiếp đi ra khỏi quán cà phê, sau đó nhét cô vào trong xe của anh đang đỗ sát ở bên ngoài quán cà phê.

Hạ Tử Du chưa kịp ngồi dậy, Đàm Dịch Khiêm đã khởi động xe chạy đi.

Đợi đến khi Hạ Tử Du ngồi dậy thì phát hiện xe đã nhanh chóng chạy ở trên đường, Hạ Tử Du chợt nhớ tới lời La Bá Đặc nói với cô, cô vội vàng kêu lên, "Đừng chạy nhanh quá, Dịch Khiêm. . . . . ." Vì đang ở trong tình thế cấp bách nên cô không tự chủ mà gọi tên anh vô cùng thân mật.

Đàm Dịch Khiêm cho rằng cô đang sợ, nên từ từ giảm lại tốc độ. Thật ra thì Đàm Dịch Khiêm lái cũng không nhanh lắm, chỉ là tốc độ của xe thể thao bình thường thôi.

(Phần 1) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ