Chap 8 Kappapa

1.2K 50 8
                                    

''Ngưu tỷ... Nghe tin gì chưa''
Mã nhi hốt hoảng la lên.
''Chuyện gì mà um sùm thế Ngựa điên'' Xử nhi nhíu mày.
''Trường Majo lại tác chiến, lần này có sự góp mặt của Nhạn bà bà''
''Tiểu Hạc sao'' Ngưu Nhi buột miệng reo lên.
''Còn ai ngoài con đó. Nó tức vì tỷ cướp Yết nên đã cho người mua vũ khí bên Trung đó.''
''Hủm'' Ngưu nghĩ đâm chiêu.
''Giải đâu''
''Giải tỷ với Kết ca đi Tây Thi chơi rồi ạ''
Nó hơi hụt hẫng nhưng cố cười.
''Được rồi... Kì này Rappapa ta đây cho chúng biết tay''
''Tỷ...''
''Còn chuyện gì nữa sao''
''À... Không'' XN áp úng.
''Nói'' Ngưu Nhi lạnh giọng
''dạ... Bọn chúng còn bắt người của chúng ta bán vào hộp đêm nữa ạ''
*Rầm*
'' Quá đáng lắm... Ta không bâm tụi nó ra, không làm Rappapa nữa'' Ngưu nghiến răng, cơn tức dường như không lắng xuống.
*Tối*
Khu Hộp đêm khá ồn ào gần như toàn lũ Trung quản lí.
Nó trông bộ dạng tóc tét bính hai chùm cộng với chiếc kính dày cộm.
''Tìm gì cô bé''
''Dạ... Cháu... Cháu cần tiền''
''Hàhà... Dạo này trường Zodiac bán thân nhiều quá nhỉ... Thẻ học sinh đâu''
''Dạ đây ạ''
Hắn đón lấy tấm thẻ học sinh từ tay nó.
''Trương Ánh Linh..  tên đẹp mà người cũng đẹp nữa... Duyệt... Vào trong đi''
''Dạ'' nó tỏ ra e dè sợ sệt
Nó bước theo tên được gọi là Robin, tướng to con vạm vỡ, trên tay còn cầm roi da nữa chứ.
''Vào phòng đi cô em''
Nó bước vào đề phòng từng li từng tí.
''Hay để anh dạy em cách trước khi ra chiến trường nhé'' tên đó nhìn rất ư là biến thái.
''Dạ... Anh chỉ sao thì em nghe vậy'' nó tỏ ra ngây thơ.
Bên ngoài...
''nè nè... Vào đây chơi gái thì đưa giấy tờ tùy thân coi''
,hắn đưa cho tên gác cổng.
''Hả... Hàn Thiếu Gia mời ngài đi bên này.'' Tên đó lập tức cung kính với Thiên Yết.
Hắn ngó xung quanh kiếm nó.
Chuyện là lúc sáng vô tình nghe đươc kế hoạch của nó nên không yên tâm, sợ nó gặp nguy.
*phòng nó*
''Nào... Giờ em ngồi xuống dang rộng chân ra xem nào''
''Ơ... A..'' nó từ từ dang chân ra hàng động nó làm kích thích tên kia.
''Hêhê.   Để anh xem em mặc Pansu màu gì nhé''
Hắn khum người xuống chân nó, nó lập tức dùng chân kẹp đầu hắn và... *rặc*
Hắn bấc tỉnh. Nó lấy xâu chìa khóa và đi ra ngoài khóa cửa phòng lại.
''Hừ.. Chỉ có nhiêu đó thôi sao... Tầm thường'' nó khinh bỉ rồi xuống nhà kho cứu mọi người.
Những cô gái mặc đồng phục trường Zodiac đứng khoanh tay nhìn nó cười rồi lột trang phục ra.
''Majo...'' nó lừ mắt.
''Haha... Không ngờ Rappapa lại dễ dàng rơi vào bẫy ta như vậy'' Thiên Hạc vỗ tay cười lớn.
''Hừ'' nó gỡ bỏ đồ hóa trang. Khuôn mặt ngây thơ với chiếc kính dày cộm không còn nữa mà thay vào đó là đôi mắt to tròn khuôn mặt ác quỹ nhưng vẫn toát lên nét đẹp kêu sa của Thiên Thần.
''Đẹp quá'' bọn Majo trầm trồ khen ngợi.
''Tụi bây..  lên cho tao'' Thiên Hạc căm phẫn.
Khoảng 6 tên Trung cao to lực lưỡng hơn tên lúc nãy, mặt mày bặm trợn tiến về phía nó. Nó rút ra hai thanh kiếm được xếp gọn gàng.
''Không hỗ danh là Yankee mạnh nhất trường Zodiac''
''Hừ... Quá khen'' nó khinh.
Nó đánh 6 tên đó khá vất vã, về thể lực thì nó thua chắc nhưng kĩ năng và độ nhạy bén thì tụi đó thua xa, nó lia kiếm cắt đứt đừng gân máu nhưng có vẽ không si nhe cho lắm. Nó nhếch mép. Kì này ta cắt sâu hơn. Những tiếng la thảm thiết của bọn chúng làm nó vui tai. Nhưng chuyện gì tới cũng sẽ tới. Thiên Hạc dùng bình gây mê loại cực mạnh vì loại bình thường không có tác dụng với nó. Nó khẻ nhíu mày. Nhưng đòn tấn công vẫn chắc chắn. Tên to con mũi xỏ khuyên dùng cây to đập vào người nó. Nó khụy xuống. Mặt bắt đầu choáng váng. Tên đó không dừng lại vẫn tiếp tục ra đòn. Nó nhắm mắt hứng đòn, thì Yết từ đâu xuất hiện đỡ cho nó.
'Thiên Yết..''
Yết lạnh lùng quét qua từng khuôn mặt.
''thằng lõi mày là ai'' tên đó có vẽ là đại ca khu này.
''Kappapa'' yết lạng đạm.
Nó trong trạng thái mê mang nhưng từ Kappapa đã lọt vào tai nó, đầu ốc nó mơ hồ rồi ngất lịm.
''Kapapa... Mày... Mày..  đùa với tao à... Chẳng phải Kappapa đang ở Nhật sao''
''Thử sẽ biết'' hắn ẵm nó lên bước đi,.. Bọn kia nhào vô đáng. Hắn điêu luyện dùng chân đá vào những nơi chí mạng. Bọn đó sợ hãi lùi về 1 bên. Hắn đang đi thì đứng lại và quay người đi trở lại làm bọn kia sợ ngồi lếch xuống sàn.
''Đại... Đại ca..  quay lại làm gì dạ''
''Kiếm'' hắn nhặt hai thanh kiếm của nó lên, gấp lại gọn gàng rồi bước đi.
''Thiên Hạc... À không... Nhạn bà bà... Nếu cô còn động đến 1 sợ tóc của Vợ tôi. Giết. '' hắn cố tình nhấn mạnh.
Thiên Hạc quỳ xuống khóc thét lên.
_______ end chap ________

[Ngưu/Yết] Thủ Lĩnh Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ