Khuôn mặt ngáy ngủ của Nhật Hạ, đôi mày thư thái đôi môi chúm chím, hai má phúng phính chẳng u phiền như một thiên thần say giấc.
Thiên Yết đưa đôi mắt đượm buồn nhìn nó.
''Kim Ngưu, khi nào thì em nhớ lại đây''Nó khẽ cựa người, đôi mày nhíu lại, rồi lại dản ra.
Thiên Yết vuốt nhẹ lên khuôn mặt khẽ đặt lên trán cô nụ hôn nhẹ.
Rồi lẳng lặng ra ngoài.Nhật Hạ mở mắt ra, choàng người ngồi dậy.
Một dòng suy nghĩ vụt qua...
Cô bước vào nhà vệ sinh, tay đưa lên sờ vào khuôn mặt, đôi môi, ánh mắt, rồi khẽ mím chặt môi... Đôi tay bất lực buông xuống.Dưới nhà, cả đám đang bàn bạc chuyện gì đó rất hệ trọng, không khí căng thẳng vô cùng.
''Tớ muốn ăn xiên nướng''
''Không, tớ muốn ăn kem cuộn''
''No no no... Bò bít tết nhé''
.
.
.
À a căng thẳng trong việc chọn món ăn đây mà.''Aaa.. Thiên Yết, anh muốn ăn gì cho buổi cắm trại chúng ta'' Thiên Hạc reo lên.
Cả bọn nhìn Thiên Yết.
''Gì cũng được''
'' ăn shit không hả thằng kia'' Nhật Vũ lườm.
''Tao nghĩ Thiên Yết có việc''
Ma Kết khẻ nhéch môi.
''Việc gì cơ chứ''
Giải nghiên đầu thắc mắc.
''Đúng đúng, vụ Ha Nguyệt, nay chị Ngưu về rồi''ơ
Tiểu Hạc reo lên.
''Cô thông minh từ khi nào đấy''
Xử chăm chọc.
''Cô không khích tui sẽ cao hơn đây''
''Thôi, hai người như chó với mèo vậy''
Mã nhíu mày can ngăn.
''Chúng ta đi chứ'' Xà Phu xăn tay áo.
''Bây giờ sao''
Giải tròn xoe mắt.
''um, phải giải quyết trước khi Kim Ngưu tỉnh dậy''Cả bọn vào phòng mật, lấy vũ khí, rồi lẵng lặng ra khỏi nhà.
Yết chạy trước, tiếp theo là Nhật Vũ, couple Xử Mã, Kết Giải chạy song song với Xà Phu và tiểu Hạc.
Chiếc máy định vị đưa họ tới khu nhà hoang bỏ trống, chằng chịch những vết máu loan lỗ trên tường.
''Đây là đâu gớm vậy'' Mã lạnh sương sống.
Xử kéo Mã xát lại mình, Kết ôm Giải che chắn cho cô, Xà Phu nhẹ nhàng nắm tay Thiên Hạc giúp cô tạo cảm giác an toàn. Trước cảnh tượng đó Nhật Vũ tung tăng chạy đến bên hắn, Xà vào lòng hắn, hắn nhanh nhẹn né nhẹ người sang phải. Một thanh niên tiếp đất an toàn.
''Chỗ đó hợp với cậu hơn'' giọng nó đá điểu của Thiên Yết làm Nhật Vũ gào thét như muốn ăn tươi nuốt sống cậu.Một bóng đen vụt nhanh qua họ nhanh đến mức người quan sát kĩ như Kết còn không nhận ra, tiếp tục những bóng trắng lượn quanh họ.
''Áá chúng... Chúng.... Đang bay''
Sau câu nói của Xử, không khí căng hẳn ra.
Cho dù kẻ thù mạnh đến đâu bọn hắn cũng không sợ, nhưng...ma thì... Không thể chiến đấu được và cũng không muốn chết dưới tay những hồn ma một cách tầm thường như vậy.Bọn bóng trắng tản ra lướt vào trong căn nhà hoang tối tâm âm ưu.
''A ừm... Chúng ta có vào không...''
Tiểu Hạc thỏ thẻ tay nắm chặt XP''Em nghỉ chúng ta nên....''
''Sợ gì chứ Mã ngốc''
Xử kéo Mã vào che chở.
''Ma Kết...''
Giải đưa đôi mắt sợ sệt nhìn Ma Kết
''Anh đây, không bóng ma nào dám đụng tới em đâu''Trồi ôi Kết ca sến quá mức.
''Yết ca ca, em sợ lắm''
Đôi mắt Nhật Vũ chớp chớp nhìn hắn.
Không khí đang căng thẳng mà tên âm bình này có thể giỡn nhay như vậy không khỏi khiến hắn bậc cười, nụ cười nhạt nhưng cũng khiến ai cũng phải há hốc mồm.
''Được rồi anh sẽ bảo vệ em''
Sau câu nói đó, hắn đá bay Nhật Vũ vào trong.
''Yết...''
Cả đám đồng thanh nhưng không thốt nên lời.
''Vào cứu hắn''
Sau câu nói đó Yết dỏng dạc bước vào.
Tên Nhật Vũ đâu mất tiêu, hắn nhíu mày quan sát.
Đám ma trắng lẫn ma đen xuất hiện lượn quanh với tốc độ nhanh kinh khủng.
Hắn chả buồn điếm xỉa đến bọn chúng. Đưa mắt nhìn xung quanh.
Bọn chúng bị cô lập bởi đám ma, bên trong toàn bẫy.
Nụ cười nhếch mép , hắn lôi ra khẩu súng... Pằng... Một con ma ngã xuống, tiếng động như một đóng sắt rớt xuống, âm thanh thật chối tai.
Bọn còn lại gỡ bỏ những tấm vải ra.
''Robot sao''
Giải thốt lên.
''Dám làm bà sợ''
Mã/Hạc đồng thanh.
Chiến thôi...
Đối với con người thì dùng tay chân nhưng đối với bọn sát vụn vô cảm thì chỉ làm đau bản thân.
7 khẩu súng đồng loạt chỉa vào...
''Mục tiêu là chấm đỏ''
Sau câu nói của Ma kết.
Pằng pằng pằng....
Chỉ còn đúng một con...
''Sao nó không cở bỏ áo choàng nhỉ.''
Con robot bỏ chạy.
Bọn họ lại đuổi theo.
Cuộc rượt đuổi cứ thế tiếp tục tăng lên.Chiếc Z1000 đậu trước lộ nhìn xe của bọn chúng.
Một bóng đen bước xuống, nón bảo hiểm vẫn yên vị trên đầu. Bước vào trong không một chút do dự._______ Emd Chap _______
Ryn đã trở lại sau những năm tháng dài dằng dẳn làm ninja
Có ai nhớ Ryn hông????
Truyện càng lúc càng nhạt...
Xin tí cmt nhận xét + gạch đá để xây nhà bế quan tu luyện thêm!!!Addf FB không các nàng:
👉👉Fb: Ryn's Yi👌👌
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngưu/Yết] Thủ Lĩnh Học Đường
Humor_Fan Ngưu x Yết ạ. Có vài cảnh H với bạo lực nha... Tuyệt đối cấm trẻ em dưới 3 tuổi.... Vì 3 tuổi chưa biết đọc gihihi ^^