Tôi chạy thật nhanh đến bệnh viện , đứng trước cửa phòng anh Nastuka , mở cửa ra ... trước mặt tôi , là chị Harumi. Chị ấy gọi tôi vào , " em về đi , chị ở đây chăm sóc cho anh Nastuka được rồi " , tôi để quà lại và ra về. Nhưng tôi không hề biết , chị Harumi đã vứt quà của tôi vào thùng rác. Tôi về nhà với tâm trạng ủ rũ , buồn chán. " Haizzz , ngày mai mình sẽ ra sao ? ". Tôi ngủ một giấc dài đến sáng mai. Hôm nay , ở trường thật tệ , vì anh Nastuka vẫn chưa đi học lại được. Tan trường , tôi vội vàng đến bệnh viện để thăm anh ấy , thật tốt vì hôm nay chị Harumi phải đi học phụ đạo. Mở cửa bước vào , anh Nastuka ở ngay trước mặt tôi , nở nụ cười tươi như nắng ... * thình thịt * tim tôi dừng như mất đi ý thức. Anh ấy bảo tôi ngồi xuống , tôi đưa cho anh một giỏ đào , món anh rất thích ăn. " Sao em biết anh thích ăn đào vậy ? " tôi bâng khuâng ... " mà không sao đâu , cảm ơn em đã đến thăm anh ". Tôi hỏi anh " quà hôm qua em tặng , anh có thích không ?"
" Quà gì chứ ? " anh Nastuka hỏi ngược lại.
Không thể nào ? Không lẽ chị Harumi đã vứt nó đi ? Tôi thầm nghĩ. " à không , không có gì đâu ạ ". Nói chuyện một lúc , tôi chợt nhớ đến đóng bài tập về nhà ... " em về trước đây ạ , em còn bài tập.. tập nữa " anh Nastuka vui vẻ trả lời " Không sao đâu , ngày mai lại đến nhé ? " " Vâng , tất nhiên rồi ạ " tôi rất hạnh phúc khi được nghe anh ấy nói thế.
Tối hôm ấy , tôi cảm thấy rất vui , vui đến khó tả . Tôi mong thời gian trôi thật nhanh , để lại đến khoảng khắc ấy...
- Chap 3 sẽ rất thơ mộng nha hehe =))
Mong các bạn sẽ thích chuyện của mình và sẽ ủng hộ cho mình ❤ chúc các bạn năm mới vui vẻ 🎉 fireee 🔥
- MYUNG JOO -
YOU ARE READING
TUỔI THANH XUÂN TÔI TRAO TẶNG CHO ANH
RomanceLần đầu mình viết nên các bạn thông cảm ~ Có gì hãy góp ý nhé ❤️