Động lực thôi thúc tôi học là anh ấy , tôi thích anh ấy đã được 1 năm, anh ấy học lớp 12A3. Tôi rung động từ lúc hắn cười và nói chuyện với tôi, có gì đó thu hút tôi ở hắn ...NỤ CƯỜI... Đúng, là nụ cười của anh ta!
Ngày nào tôi cũng lấp ló trước lớp anh...Ra chơi cũng vậy,tôi tìm đủ cách để được gặp anh, làm cơm hợp, tặng quà, hỏi bài tập. Nhưng anh ấy vẫn chưa nhận ra tình cảm đơn phương của tôi suốt một năm nay.Hôm nay là ngày chủ nhật, tôi ghét ngày này vì tôi sẽ không được đến trường,không được gặp người tôi muốn gặp.Tôi thay quần áo và ra ngoài đi dạo,trên đường đi... tôi đã gặp anh Nagisa Mikaze,một người bạn rất thân với anh ấy. Thế là chúng tôi cùng đi dạo, tôi có hỏi Mikaze về một số chuyện của anh Nastuga.Anh ấy nói,Nastuga thích một nữ sinh lớp kế bên, chính là chị Takana Harumi.Chị ấy rất xinh đẹp,lại rất tài giỏi .Sau khi nghe những lời nói đó...tim tôi...,nó như vỡ ra từng mảnh. Tôi kiếm cớ để về nhà , vừa chạy tôi vừa khóc oà lên.Tôi đau lắm,tim tôi nó đập loạn nhịp,vì chị Harumi ... Lại là... Chị họ của mình! Tôi gào thét lên "TẠI SAO LẠI LÀ CHỊ HARUMI ?!!? TẠI SAO KHÔNG PHẢI LÀ MÌNH?"
Tôi rất đau khổ,nước mắt cứ tuôn. Tôi phải chấp nhận nó thôi ...dù không muốn. Và sau ngày tội tệ ấy , tôi lại đến lớp như hằng ngày. Tôi khó có thể quên những chuyện hôm qua nhưng thôi , tập làm quen từ đây là vừa , nhưng mọi chuyện lại không như tôi nghĩ ...
-Này ! Nastuka gọi tôi . Tôi sững sờ nhìn anh ấy , hai má nóng bừng lên , tim tôi đập bấn loạn. Sao thế này ?? Hình như càng ngày tôi càng thích anh ấy nhiều hơn , nhưng không thể được .. anh ấy đã thích người khác mà ??
Chưa bao giờ , Nastuka gọi tôi như thế , tôi vừa hạnh phúc lại vừa đau khổ . Anh ấy hỏi
-" có chuyện gì sao?"
-à dạ ...không có gì đâu!..tôi vội trả lời
Nastuka giảng bài cho tôi , nhưng hôm nay sao giọng anh ấy lại ấm hơn thường ngày nhỉ ?
Chợt chị Harumi đến , " Nastuka , cậu không đi học ngoại khóa à ?! " giọng chị ấy tức giận . Thế là Nastuka bảo tôi:
-" em học tốt nhé , anh xin lỗi " . Tôi chưa kịp trả lời thì anh ta đã nắm lấy tay chị Harumi chạy. Tôi lặng lẽ cất đóng sách vào cặp , rồi ra về. Trên đường đi học ngoại khóa , xe của lớp anh Nastuka gặp vấn đề. Đâm thẳng vào chiếc xe khác ... *RẦMM*.... toàn bộ học sinh và bác tài xế đều bị thương nhẹ .Nhưng riêng anh Nastuka , anh ấy bị thương rất nghiêm trọng.Tôi chạy thật nhanh đến bệnh viện.......
HẸN CÁC BẠN Ở CHAP2 :>
Nếu cỡ 20 người đọc mình sẽ viết chap2
- MYUNG JOO -
YOU ARE READING
TUỔI THANH XUÂN TÔI TRAO TẶNG CHO ANH
Roman d'amourLần đầu mình viết nên các bạn thông cảm ~ Có gì hãy góp ý nhé ❤️