Chap 3

62 7 0
                                    


Cứ thế , mỗi khi tan học là tôi đến bệnh viện thăm anh. Thành thói quen khi nào cũng chẳng hay. Còn chị Harumi ... chị ấy mất tích cũng được một tuần , nhưng tôi không quan tâm mấy vì tôi không hề thích chị ta và bên cạnh tôi bây giờ đã có anh Nastuka. Như thường lệ , hôm nay tôi vẫn đến bệnh viện thăm anh Nastuka , nhưng... sao hôm nay anh Nastuka không còn ở viện , điện thoại thì không liên lạc được. Tôi đành phải lặng lẽ đi về. Vừa đến cổng nhà , mắt tôi tròn xoe ngạc nhiên " sao.. sao anh .. lại ở đây ? " Anh thản nhiên trả lời " Anh đến tìm em , anh xuất viện rồi , xin lỗi vì không nói em tiếng nào "... " Anh thích em , mình hẹn hò nhé ? " tôi thẫn thờ , cứng người như tượng đá. " dạ ... dạ... em đồng ý " giọng tôi cứ run run vì ngại nhưng trong lòng hạnh phúc không thể nào tả được . Anh Nastuka mỉm cười , " tối nay , mình cùng đi ăn nhé ? " " dạ được thôi , em vào nhà trước đây " ." Tối nhất định phải gặp nhé ! " anh Nastuka nói lớn. Chạy vào nhà , tim tôi như muốn nổ tung vì hạnh phúc , " mình có mơ không đây ??! " tôi tự nhéo vào mặt , nhưng rõ rằng rất đau ... hì hì giờ chẳng mong chờ gì hơn , ngoài việc chờ đến lúc hẹn gặp. Bầu trời cũng tối dần... cũng đến lúc mà tôi mong đợi nhất. Vừa mở cổng , anh Nastuka đã đứng trước nhà , " đi thôi , em nhìn gì thế ? " " dạ " tôi lúng túng. " em muốn ăn gì ? " tôi trả lời " dạ , gì cũng được ạ ". Chúng tôi tìm đến một nhà hàng nhỏ và ăn bữa tối. Đến lúc ra về , chúng tôi đi cùng nhau , đi chậm chậm , từng bước ...* chợt * anh Nastuka nắm lấy tay tôi ... Anh sẽ đưa em về nhà. " dạ , em cảm ơn anh ". Đến nhà rồi ,tiếc thật "em ngủ ngon nhé " , " anh cũng vậy nhé " tôi vào nhà , chờ anh đi về đến khi không còn thấy bóng dáng nữa thì mới yên tâm ngủ. Hôm nay thật hạnh phúc , thật tốt nếu ngày nào cũng như vậy. Thôi , phải cố ngủ thôi , để sáng mai còn được gặp anh ấy . Lòng tôi cứ nôn nao không ngủ được..
- Thế là happy ending một cặp =))
Các bạn đọc nếu thích hãy vote cho mình nha >< mình sẽ cố gắng hơn
- MYUNG JOO -

TUỔI THANH XUÂN TÔI TRAO TẶNG CHO ANHWhere stories live. Discover now