Chap 4

68 6 0
                                    

Chap4 :
Hôm nay , tôi nghe một tin rất " SỐC "
Chị...chị Harumi từ một nơi nào đó , không một ai biết đã quay về .. trông chị ta vẫn bình thường không khác gì sau hai năm qua , nhưng .. nhưng sao lại mất tích lâu như thế ? Có chuyện gì với chị ta sao ? Đầu óc tôi có suy nghĩ lung tung " #@$€£ ". Tôi hoảng hốt khi ngước mặt lên , CHỊ TA ĐỨNG NGAY TRƯỚC MẶT TÔI. Tôi cứ nghĩ là ma , vì suốt thời gian qua tôi cứ tưởng chị Harumi đã chết.
"" Rengg "" "" Rengg "" "" Rengg ""
Đến giờ ra về , chị ấy vẫn không nói câu nào cứ đứng nhìn tôi như tượng . "Chị làm sao vậy ? Thời gian qua chị ở đâu ? Tại sao chị không nói gì ? " Tôi hét lớn , nhưng chị ấy vẫn không trả lời . Ngay lúc đó , anh Nastuka cũng đang tìm tôi , " a , em đây rồi , và có cả.. có .. cả Harumi " Harumi xoay qua nhìn Nastuka " cậu sống tốt chứ ? "
" ừ , mình vẫn sống bình thường , còn cậu ? "
Chị ấy chị nhìn anh Nastuka một lúc rồi bỏ về .. " Chị Harumi lạ quá , như một người khác " anh Nastuka " về thôi , em cất tập sách vào đi " tôi nghe theo lời anh Nastuka cất hết tập sách rồi cùng anh về " Em có muốn ăn gì không ? " cách cư xử của anh ấy hoàn toàn như không có chuyện gì . " em không muốn ăn , tâm trạng đâu mà ăn uống chứ ? " tôi tức giận , nhưng chả hiểu tại sao tôi lại hành xử như vậy . Sáng , tôi đến trường và chị Harumi lại đi học bình thường trở lại nhưng chị ấy phải học lại lớp 12 , bằng với tôi bây giờ và.. chung lớp với tôi ngồi ngay chỗ trống cạnh tôi ... Chẳng nói chuyện với ai ngoài tôi và anh Nastuka , đi một mình , ít nói , lạnh nhạt. Sao có thể khác đến như vậy. Mẹ chị Harumi , dì Akira cũng rất ngạc nhiên và dường như dì ấy đã bị tâm thần , hiện giờ dì Akira phải ở bệnh viện. Tôi mong một thời gian nữa chị Harumi sẽ bình thường trở lại như lúc trước . Đột nhiên , chị ấy mời tôi và anh Nastuka ăn tối.. Tôi và anh Nastuka được hẹn , làm.. làm sao đến một nhà hàng lớn này mà có tiền trả ? Chị ta làm gì có nhiều tiền chứ ? Harumi nói " tôi có tiền mà , cứ vào đi " chúng tôi vào và chỉ lựa những món thật rẻ , chả món nào rẻ cả ..
Thấy tôi và anh Nastuka không gọi gì nên chị ấy đã gọi thật nhiều. Ăn thật đã , chưa bao giờ tôi được ăn nhiều món ăn đắt thế , tôi chợt nhớ lại đóng bài tập ở nhà " Em xin phép về trước , em lại quên làm tập mất rồi "
" Anh đưa em về " , " không đâu , em tự về , anh ở lại đi " Cứ thế tôi đi về và để anh Nastuka ở lại.
- Mình đưa cậu đến một nơi được chứ ?
- Nơi nào ? Hay mình về đi đã trễ mình không yên tâm để cô ấy về một mình
- Một tí thôi , không được sao ? Mình có chuyện muốn nói với cậu
- Được thôi...
Chị Harumi đưa anh Nastuka lên sân thượng của một tòa nhà cao tầng. " tạm biệt , chúc cậu hạnh phúc " chị Harumi đã đẩy anh Nastuka từ đó xuống...
Hẹn gặp các bạn ở chap5 nhé ❤
Có ai xem MV " Spring Day " của BTS chưa vậy =)) mau mau lên xem đi 💋 cực đẹp và hay luôn 🌸 và cũng đừng quên nhấn like cho mấy oppa nhaaa >< 💜
- MYUNG JOO -

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TUỔI THANH XUÂN TÔI TRAO TẶNG CHO ANHWhere stories live. Discover now