Infinity9

29 1 0
                                    

(Sorry guys kung super tagal bago mag-update . Promisss. Everyday nakong mag-uupdate . busy ako sa school eh. kung ayaw nyo ng ituloy di wag , layas na!)

Chapter 9

Sa tingin mo kim , ano kaya ang sasabihin sa akin ni niall? im so nervous!

"Ewan ko bakit ako ang tatanungin mo? ako ba sia niall?"

Kahit kelan ka talaga eh no! wala kang kwentang kaibigan! asan na kaya si carl? baka may practice ng basketball nila , malapit na kase laban nila eh! Kelangan nandoon ako! Alis nako Kim , may next class pa ako , late nako sa Science ko . imberna kse si Niall eh! masyadong eifal.

"Ang bait mo namang kaibigan Ashley , pinapunta moko dito para iwanan! ayos din ang trip mo eh no? sige na layas na. chusera ka"

Byeeeee kim ,go back to your flirting imbey with your stupid crush! ;)))) goodluck!

"Letche ka talaga . nakoo!"

nagstart nakong bumaba ng stairs para pumunta sa Science Room namin , and may nakasalubong akong dalawang echuserang amoeba , binangga lang naman nila ako , isang Ashley Bautista?XD how there them? agad naman umandar ang pagka-imbey ko!

Excuse me girl , can you please excuse me? may klase pa kase ako at im in a hurry!

"Bakit naman namin gagawin yon? Sino ka parautusan ako?"

"Sino rin kayo para harangan ako? wala kayong karapatan Amoeba Girls "

"Ha?ha?ha? ho-how dare you to call us Amoeba Girls? , sino ka ba dito?"

"Tanga ba tlga kayo o sadyang mahihina ang mga tenga nyong puno ng tutuli? excuse me ate with a pink blush on , you know hndi bagay sayo yang make-up mo , you like Percy Jackson "

"Atleast, Artista at pogi and rick " sagot naman ni ateng naka blush-on."

ang sarap paglaruan wait lang sasampolan ko lang " Opssss,Opsss! hndi ko tinutukoy si Percy Jackson , i mean yung SEA OF THE MONSTER ;) yourso assuming , don't assume so much muka kang pulubi!"

"Walanghiya ka!" sasampalin na dapat ako nung kasama niya and tadaaa! nahawakan ko yun , ano akala nya sakin tanga? then I Slapped her fvking face ;)) and tinawanan ko na lang sila! and umalis nako sabay sabing "Imberna nyoko,pwe!"

"hindi pa tayo tapos Ashley! maghanda ka!" sabi nung dalawang amoeba!

"Im always ready amoeba girl , sabay peace sign para lalo silang mainis ;) hahah!

kase lalaban laban pa hndi naman pala ako kaya!XD napag-isipan kong magcut na classes kse they ruin my day and wala nako sa mood para makinig sa kaekekan ng mga teachers ko! pumunta muna kong cr para mag retouch then paglabas ko i saw Carl ;) tapos tinawag ko sya !

"Carl! bff! ;)"

then lumingon siya syempre and we talked.

"oh,bff! san ka pupunta may klase ka pa diba?XD" tanong niya skin na kala mo tatay eh noh!

I decided na magcut na ng classes , BV ako ngayon eh! tara samahan mo ako . wala kong kasama eh!

"Sge , tutal tinatamad na rin ako eh, " sipag namin no? hahaha!

tara na, libre ko!

Wait,carl , san tayo pupunta? tanong ko sa kanya kse wala kong idea.

"Alam kona! halika " hinila niya ako palabas ng school and sumabay na lang ako sa kanya.

Sumakay kaming kotse niya and ofcourse siya nagdrive, ewan ko kung saan niya ako dadalhin

wala kong idea . after 30mins. wala pa rin kame sa pupuntahannamin , naiinip nako eh , kaya i asked him .

San ba tayo pupunta?XD tagal ah?

"wait,Patience! maganda dito."

make sure na worth it yung almost 1hr natin sa biyahe kung hndi patay ka sakin .

"Malapit na tayo!" kaya kumuha siya ng isang panyo and piniring niya sa mata ko syempre! Gabi na kami nakarating , mga 5 na kse kame umalis ng school eh!

"Ayan , paghindi ka nagandahan dito. ewan ko na lang."

bumaba na kami ng car niya and pagkatanggal ko ng piring , ohmyyygallbladder!XD

To Infinity and Beyond <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon