CHAPTER8
OhmyyyyyAnabelle!XD hndi ko alam ang nararamdaman ko ngayon, ako ba ay Natatakot sa kanya? nahihiya? o Kenekeleg?<3
Basta ang alam ko i need to get out of this room as fast as i can! Tinulak ko siya at napaupo siya ofcourse and me, takbo lang ng takbo ng takbo, hndi ko alam kung saan ako pupunta-___-
Alam ko na kung saan! Pumunta ako sa Girls CR para hindi niya ako masundan!
Whoooooo! Buti na lang Nakalayo agad ako kase namn eh, basta-bastang lumalapit!
Ano kaya gustong sabihin ni Niall sa kin? papakasalan niya kayo ako?
Wushuu! tumigil ka Ashley! hndi ka kagandahan diyan baka masampal kita! Baliw nabako? kausap ko sarili ko?
Ehhmegedd! Ano kaya talaga ang gusto niyang sabihin? Baka gusto lang magpatulong ng Assignments? Basta kahit ano na! tawagan ko na lang si Kim!
Nilabas ko na yung phone ko sa bag ko then i start calling Kim!
Sana sagutin niya to! Ayunnn;) nagriring siya! yess!
Kringggg.Kringggg.Kringgg.
"Uhmm,Hello?"Kim
Hello,Kim is this you?
"Sino ba tinawagan mo?"
Si Kim <3
"Edi si Kim nga to! Loka ka Pitchie! oh? bakit ka nga pala napatawag, what do you need?"
Asan ka ngayon Kim?
"Nasa may Court, whyy?"
Meet tayo sa may Bldg.3 sa tapat ng Room ko! Now na! i have to tell you something!
"Suree,I"ll be there for 5mins."
Wait na lang kita!
END OF CALL!
Umakyat na ko sa Bldg.3 dahil doon nga kami magkikita ni Kim!
"Pitchieeee!XD Bakit moko pinapunta dito ah.."
Ashley Pangalan ko hndi Pitchie , Stop calling me Pitchie in front of many People! Sabi ko sa kanya kase nakakainis eh! Gusto nyo malaman kung balit Pitchie? Maikling flashback!
FLASHBACK!
Kasama ko si Kim mamasyal sa Park, First to ko here in The Philippines in That time!
"Ashley,Nagugutom nako, Tambay muna tayo sa may store ni Aling Nora!"
HAHAHAHAHA! Sgesge! bibili rin ako, im so hungry na kaya din!
"Pagbilan nga po! wooow! Potchie! 20ng Potchie nga po!"
What's that Kim?
"Potchie! Don't tell me, hindi mo alam ang Potchie? Ignorante ka namn Ashley!"
Bakit Pink? Hahaha! shunga ng gumawa niyan!
"Ano gusto mo violet,red,yellow,Green?"
yeah! green ! sa America kase Green ng color ng Potchie!
"Okay! so,Pitchie na name mo! para matandaan mo na Ang Potchi ay Kulay Pink!<3"
END OF FLASHBACK!
Kilala mo ba si Niall?
"Syempre namn! Isa siya sa Pinakagwapong nilalang sa West Ridge High School no ;)"
Iyan ang name ng School namen! West Ridge High School.
"Anyareee? Pitchie? May ginawa ba siya sayong masama? ginahasa ka? pinagsamantalahan?"
OA mo din eh no! sabay batok ko kay Kim kase naman eh! napaka and sobrang OA niya! ako pag-nanasaan nun? NEVERRRRR!
"Ano nga kase nangyaree!"
Kase kanina sa May room lumapit siya sakin ng sobrang-sobrang lapit halos .5 inch na lang ang pagitan sa aming dalawa!
"Ayiieeee<3 ang sweet namn!"
Anong Ayieeee? hndi ko nga alam pakiramdam ko nun eh tapos Ayiee?
Tapos bigla niyang sinabi ng sobrang sexy na " We need to talk"
Kinakabahan ako kung ano ang pag-uusapan namin! Baka may nagawa akong hndi maganda or BAKAAAAA! ohmygoddd! Nagulat ako nung naalala ko inano siya ni Carl sa may Canteen!
Ehhhhh! sana namn hndi! mabait namn si Niall eh! I thrust Him!
Sige na Lumayas kana! tapos ko nang ikuwento sayo!
"Whattt? yun lang ang sasabihin mo sakin tapos pinapunta moko dito? I cancel my Flirting Activity with my Crush and I quickly go here ! Nasa 3rd Floor pa tayo? My goodness Ashley! kahit kelan ka talaga! pareho talaga tayong BALIW!
Bumaba na kami at Pumuntang Library paramagbasa syempre alangan Dun kami Magluto!
BINABASA MO ANG
To Infinity and Beyond <3
Fiksi RemajaKakaibang storya na tungkol sa pag-iibigan ng dalawang mag bestfriend at hindi siya kayang mahalin ng Bestfriend niyang Babae ? And her bestfriend is her best kaagaw to her boyfriend. Read my book to know.