Infinity1

220 9 1
                                    

AUTHOR'S NOTE ;)

( Thank you guysss ;) binigay nyo ang hinihingi kong 5 votes <3 here is the UD , hehehehe. )

"1,,,,,2,,,,,,3 ! bigla akong napahiga kay Carl at halos yung mukha namin 1inch, na lang ang pagitan at magkikis na kami! "

palapit na palapit mukha namin sa isa't isa hanggang sa ,

MAGKAUNTUGAN kame ;) hahah. Kala nyo kung ano no? wala pa dito yun.

"Ayan tuloy nag-kauntugan tayo, ikaw kse eh ang harot mo!XD "Ashley.

"Maligo kana,hihintayin na lang kita sa labas na Mansion ;) wow! "

Sige na! hantayin moko bff ah, pag hindi Patay ka sken!Carl.

Ashley's POV

hello everyone ;)

My name is Ashley Bautista, Im FIL-AM, kalahating filipino, kalahating AMAZING! haha! Dejkk.! Half Filipino,half american syempre, mommy ko American si Marinette Hepburn-Bautista at daddy ko Filipino si Gerald Bautista ;">

kaso they are on states now, having their Vacation, at iniwan lang nilako dito sa Condo Unit namen sa Makati at ngayon ay may pupuntahan kami ng bestfriend kong si Carl .

"Wait lang Bff ah, palabas na ko , magbibihis muna ko" sigaw ni Carl sa may window.

Take your time Bff ;*

Kasi ang tagal-tagal eh! pupunta lang naman sa mall, kelangan poging-pogi? Pogi na nga siya eh ;) yieeee<3 choss lang!

"Ready nako Bff ;) " sumakay na kami sa kotse , pero huminto kami at nagtitigan at sabay sabing. "SINO MAGMAMANEHO?" tas tumawa kami pareho!

Ako: HAHAHAHAHAHAH ^_^

Carl:HEHEHEHEHEHEHE =)

Ikaw na lang magmaneho Bff, ikaw naman tong lalaki eh. sabi ko sa kanya ng sarcastic

"Anong ako? ako ba nag yaya na umalis? Diba ikaw? so, ikaw ang magmamaneho!"Carl.

So,ganon? kung sino pla nag-yaya , siya magmamaneho , ang dami pa namang chiks sa pupuntahan natin mga sexy at hot! sabi ko habang inuuto siya

"Chikss? sige ako na magmamaneho! San po tayo pupunta mam? "

habanga naka salute sign siya saken! HAHAHAHA ang daling mauto ng Bff ko pagdating sa mga Chiks, babaero kase .

Sa Mall sabi ko . Iniandar na niya ang kotse papuntang mall!

AUTHOR"S NOTE

Bitin na naman kayo no? Sorry po.Give me 5 votes ulit para sa Chapter na to at UD ulit para sa Chapter 2 ;))

Votes and Comments .

To Infinity and Beyond &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon