Infinity13

22 0 0
                                    

ASHLEY'S POV

After naming umalis ni Niall sa bookstore napag-isipan kong magstay parin sa mall kase naman hindi ko hahayaang masira ang araw ko dahil sa dalawang amoeba na yun no! Pagnakita ko pa talaga yun at may ginawa sakin humanda talag sila.

"Hey, Galing mo kanina ah, Idol!" pang-aasar ni Niall sakin habang ako naman ay nahihiya dahil para akong amazona kanina sa harap niya, pano kung na dissapoint ko sya? baka hindi na niya ako magustuhan? pano kung ayaw niya sa mga baabeng loud like me? ohmygallbladder! sana mali ang mga iniisip ko , bigyan nyo po ako ng Sinyales na ak ay nagkakamali.

Uh,uh! wala yun! kase bastos naman talaga yung babaeng yung! parang wala g pinag-aralan .

lumapit sakin bigla si Niall ang binulong sakin ang mga katagang "Astig ng ginawa mo, Kaya kita lalong nagugustuhan eh! " Kaya ako naman ay sobra-sobra sa kilig and halos makalaglag panty ! hahaha!XD

"Saan na tayo pupunta? Tsaka bakit ka namumula? Kinikilig ka no? tanong niya sakin

Hindi no! bakit naman ako kikiligin? Tara na nga , kain tayo sa KFC , nagugutom nako eh , nagutom dahil sa paglampaso sa mga babaeng yun kanina at YUNG IBA DYAN HINDI MAN LANG AKO TINULUNGAN! sabi ko sa kanya ng madiin para malaman niyang siya yun.

" Sabi mo kase dun lang ako eh! Sinunod ko lang yung sinabi mo sa akin, Goodboy ata ito! "

Ok , sabi mo eh edi ikaw na goodboy ako na Badgirl ;)))

"Hindi naman sa ganon , yun nga yung gusto ko sa babae eh!"

Thanks you lord, binigyan nyo nga po akong sign na mali ang iniisip ko kanina , hayss! kinikilig lang talaga ako pero hindi ko sa kanya pinapakita yun syempre. Pumila na kami sa counter ng KFC para umorder ng kakainin , umorder lang ako ng 2pcs Chicken and isang Potato Mash and si Niall ganun din , libre niya naman kase eh kaya umorder na ako ng madami.

Pumunta na kami sa upuan namin and kinain na yung mga inorder! habang kumakain kame tinanong ko si Niall about sa buhay niya and syempre gusto ko malaman yung pagkatao niya,

Ummm. Niall , saan ka nga pala nakatira?

"Sa bahay. Dejk. Sa Makati ako nakatira ;) bakit?"

Talaga? Dun din ako sa Makati nakatira eh , sa may Trump Tower Condo nga lang , yung parents ko kse nasa states and my three kuya's are in my condo .

"Tadhana nga naman Ashley oh! doon din ako nakatira eh! sa may 16th floor ako, ikaw anong floor ka?"

Sa Dance Floor ;) jk. Sa may 20th floor ang layo nga eh!

" Good edi pde na lala tayong sabay pumasok ng school!"

Oo naman , yun lang pala eh!

"Dadaanan na lang kita sa unit mo and itetext para mabilis and communication ."

Sge! after namin kumain , umuwi na kami sabi niya sabay na daw kaming umuwi kse iisa lang naman ang pupuntahan natin eh. Kaya naglakad na kami papuntang Parking Lot and sumakay na sa kotse niya.

*Sa Kotse*

"Wala pa namang pasok bukas eh , pde kabang manood ng Basketball mamaya? Kasali ako eh , sa may covered court lang malapit sa atin"

Sge! galingan mo ah! chicheer kita ;)

"Daanan na lang kita sa unit mo"

pinaandar na niya ang kotse and nagvibrate ang cellphone ko , may nagtext ata. kinuha ko yung cp ko sa bulsa and tinignan kung sino ang nagtext , Si Carl pala nagtext eh!

Fr.Carl

Bff,may laban kaming mga 10pm sa may Makati malapit sa inyo . pde kaba mamaya?

hala! ngayon din ang laban ni Carl? ohmygallbladder! Sino ang uunahin ko? bahal na rerpelyan ko na lang siya

To:Carl

Sge, bff , san tayo magkikita?

***********

Fr.Carl

Susunduin na lang kita sa inyo . be ready ah!

************

To.Carl

Sge! daanan mo na lang ako!

Nakarating na kami sa Condo and hinatid na niya ako sa unit ko and nag short talked kami

"Be ready ah! dapat maganda ang Muse ko. dadaanan kita"

Nag-nod na almg ako and pumasok na sa unit ko ,agad naman akong pumunta sa banyo at sumigaw!

Aaaaaaahhhhhhh! Aaaaaahhhhhhh! Hellllpppppp -_-

Sino ang unahin ko sa kanilang dalawa? Pag si Carl ang inuna ko sasabihin naman ni Niall na Wala akong commitment and pag si Niall inuna ko si Carl naman magagalit! isip Ash, isip Ash!

Alam kona , kung sino na lang ang maunang dumating sa kanya ako sasama. bahala na si tinkerbell!

Pumunta na ako sa kwarto ko para umiglip ng sandali para frehs ako mamaya .

To Infinity and Beyond <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon