Chapter 6: Baby Goodnight

766 126 2
                                    

Tác giả: Vin

Hiệu chỉnh: Xiu Duong

-----

Truyện thuộc quyền sở hữu của tác giả và 2JaeVN, được đăng tải trên fanpage và wattpad chính thức của 2JaeVN. Hãy tôn trọng tác giả, tuyệt đối không đăng truyện ở các trang web khác, tuyệt đối không thay đổi tên nhân vật và chi tiết truyện.

-----

CHAPTER 6: BABY GOODNIGHT

"Ah...Youngjae à? Có...có chuyện gì thế cục cưng?"

Jinyoung cuối cùng cũng nhấc máy sau một hồi chuông dài, và ngữ điệu có phần hơi miễn cưỡng. Youngjae không mất quá lâu để nhận ra mình đã gọi sai thời điểm. Hai con người này thật là, cậu mới về đấy thôi mà đã quấn vào nhau cho được.

"Này nhóc, nếu em gọi để hỏi về Jaebum thì anh sẽ gửi số điện thoại của cậu ta qua cho em. Tự đi mà hỏi, bây giờ thì bọn anh bận rồi."


Giọng Mark bỗng vang lên đầy bực dọc rồi mọi thứ chỉ còn lại tiếng tút tút báo treo máy. Này? Dù sao thì Choi Youngjae đây cũng là đàn em của anh từ cấp 3 đấy tên mê trai bỏ bạn kia. Anh vì chút "bận rộn" không lấy gì làm chính đáng đó mà cúp máy tôi á? Hơn nữa tôi đang nói chuyện với Jinyoung hyung cơ mà? Youngjae rủa thầm, nhưng mắt vẫn sáng lên khi thấy báo tin nhắn và dãy số hiện lên màn hình. Cậu nhếch môi, không ngờ hai kẻ chết bầm ấy vẫn còn đủ tỉnh táo để gửi số điện thoại cho cậu, còn tưởng là phải chờ đến sáng mai cơ.

[Đoán xem tôi là ai \(≧▽≦)/]

[Choi Youngjae?]

[Sao anh biết được ∑(O_O;)]

[Haha, thứ nhất, giờ này mà có số lạ nhắn tin cho tôi thì còn có thể là ai? Thứ hai, Mark vừa gửi tôi số cậu và tôi đã kịp lưu.]

[Hả? (⊙_⊙) Cái tên đó dám đưa số tôi cho anh á? (╬ Ò﹏Ó)]

[Tôi hỏi hắn mà. Vừa hỏi xong, nhưng có vẻ không đúng thời điểm lắm.]

Cậu bật cười, hẳn rồi, Jinyoung bận thế kia thì Mark lại chả càng bận ấy chứ. Cậu không đúng thời điểm thì anh lại càng không nhé. Mà bây giờ biết nói gì nữa đây nhỉ? Tự dưng nhắn tin cho người ta chẳng có lý do gì, bây giờ muốn tìm chuyện để nói cũng không có. Đấy, đó là lý do hai người phải tìm hiểu trước khi tiến thêm bước nữa đấy, chẳng hiểu về nhau thì biết nói cái gì đây hả?

[Nhân tiện thì, cậu có thể đừng dùng emoji khi nhắn tin được không?]

[Hả? Tại sao? (→_→) Tôi cứ thích thế đấy ╮(︶︿︶)╭ ]

Cậu cau mày. Vô duyên rồi nhé anh đẹp trai, tôi thích anh không có nghĩa là anh được quyền ngăn cản sở thích emoji của tôi đâu nhé.

[Vì cậu đã đủ đáng yêu rồi, đáng yêu thêm nữa tôi truỵ tim chết mất.]

Phừng! Mặt cậu lập tức đỏ lên và miệng thì nhoẻn cười như đứa ngốc. Tỉnh táo lại đi Choi Youngjae, cái đứa đang lăn lộn trên giường cười ngâu si kia tuyệt đối không phải là Choi.Thiên.Tài đâu nhé.

[Anh có giỏi thì chết đi, tôi cứ dùng đấy. ヽ( 'д'*)ノ]

[Tôi chết rồi cái người vừa ngơ vừa đáng yêu này biết nói chuyện với ai bây giờ? Cậu mau ngừng lại đi, không thì...]

[Không thì sao?]

[Không thì tôi sẽ dùng giọng hát của mình để tra tấn cậu cả đêm đấy.]

Cậu bật cười vì sự dễ thương của ai đó. Có lẽ anh ta cũng không nghiêm túc như bề ngoài nhỉ?

[┐(︶▽︶)┌] cậu cố tình gửi sang thêm một emoji xem anh phản ứng thế nào.

Điện thoại rung lên một lần nữa, lần này là một đường link đến soundcloud. Ừm, Def? Baby Goodnight cover?

"Dẫu chúng ta vẫn chưa chính thức, nhưng đối với anh mọi chuyện đã vẹn toàn.
Em tuyệt hơn mọi thứ mà anh có, em quá đỗi hoàn hảo.
Cảm ơn em vì đã ở bên anh, baby."

Tiếng hát của anh cứ thế mà rót vào tai cậu những lời thì thầm dịu ngọt. Điện thoại lại rung thêm một lần nữa, bây giờ là một tin nhắn thoại.

"Trước đây bài ca đó được hát chẳng dành cho ai cả, nhưng giờ nó là lời tôi muốn gửi đến em, baby goodnight."

Youngjae mỉm cười, gửi trả lại anh [( ̄ρ ̄)..zzZZ] rồi cứ thế mà chìm vào cõi mộng khi những câu "Baby Goodnight" ngọt ngào vẫn văng vẳng bên tai, dỗ dành cậu một giấc an yên.

_End chapter 6_

[Wri-fic] [GOT7-2Jae] Love you like a love songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ