Chapter 11

279 8 15
                                    


Chapter 11

Chance's POV


Sunday



I woke up feeling lightheaded. 



'Di naman kulang tulog ko, in fact sobra nga kasi napaaga ang tulog ko kagabi.



Kinuha ko phone ko para macheck ko kung anong  oras na.



It's already 7 in the morning. Gising na siguro sina mom at dad. As for kuya, I'm sure he's sleeping pa. Weekend kasi and it's Sunday so ngayon lang talaga pahinga niya from all the things that he does.



Tumayo na ako na ako at kumuha ng shorts and a big shirt. Kay kuya yata itong shirt na nakuha ko, I remembered borrowing it last last week. Dumiretso na ako sa cr para makapaghilamos at makapagtoothbrush na. I wore the short and kuya's shirt.



I looked at myself in the mirror and chuckled.



"Mukha akong nakaunderwear lang."



Tumawa ako at lumabas na sa kwarto ko. Bumaba na ako sa hagdan at dumiretso sa kusina.



I heard an unfamiliar voice na nanggagaling sa kusina. 



"You're funny, tito. I never thought a very strict businessman like you can make someone laugh like this. I mean, no offense-meant po, kasi you are known to be very strict and laging business nalang daw po ang lahat ng topic niyo ni dad, I didn't know you have a very good sense of humor." he said it while laughing in between his sentences.



Kinabahan ako bigla nang maalala ko kung sino may-ari ng tawa na 'yon.



OMG! Ba't siya nandito?!

Odesys University: Torn Between Two Brothers [EXO] [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon