Nghe nhạc luôn ạ 👆👆👆
______________________________- Các cậu ra được rồi đó. Cô đột nhiên qay lại , lạnh lùng nói.
- Ak ... umk ... Phúc Nhi cậu mới nói gì vậy. Nhỏ đi ra rụt rè hỏi.
- Câu vừa nãy sao , tôi diễn đấy , giống thật không , haha , đừng nói với tôi là ba người đã sụp bẫy rồi nha. Cô cười lớn nói.
- Vậy mấy ngày vừa qa là cô gạt bọn tôi? Anh nheo mắt hỏi.
- Đúng , có phải tui đóng kịch rất giỏi không , tôi có nên đi diễn xuất không nhỉ. Cô cười mỉa nói.
- *Bốp* Đừng bao giờ để bọn tôi thấy mặt cô. Hắn tán vào mặt cô rồi kéo nhỏ đag thẫn thờ đi.(Kun: đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc mà , người ta nói «không được đánh phụ nữ dù chỉ là một cành hoa»/Mary:«mà phải dùng khăn mùi xoa gói thêm cục gạch» , ahihi (*´∇`*) , tui hiền mà)
- Vậy là được rồi . Cô đứng dậy phủi phủi tay bước xuống căn-tin.
____________Căn-tin____________
- grừưưư , con mắm này đi đâu mà lâu vậy , muốn bà đợi tới bao giờ đây. Nó ngồi gọi thức ăn sẵn đợi mãi không thấy cô xuống bực mình nói.
- Xin lỗi nha , có chút việc. Cô chạy lại hối lỗi nói , đúng lúc có bốn người nào đó đi lại.
- Các cậu có thể cho bọn tớ ngồi chung với được hông , hết chỗ rồi. Nhỏ cùng bốn người kia đi lại , ba người con trai phía sau nhăn mặt nhìn.
- Được chứ. Nó thân thiện nói , cô không nói gì lãnh đạm uống trà sữa.
- Nghe nói là Nhan Anh Kiệt một lát sẽ đến trường để nhận lớp đó , còn dẫn bạn theo nữa. Anh lên tiếng nói . Nhan Anh Kiệt - anh họ của cô , là nam chính thứ ba.
- Vậy hả , vậy chúng ta phải đón cậu ấy. Nhỏ vui vẻ nói.
- Kim Vũ đi chứ , cùng là bạn thân với nhau mà chắc cậu sẽ đi. Anh nói , cậu gật đầu , im lặng qan sát cô , lúc nãy cậu cũng nghe được đoạn đối thoại của cô và ba người họ , cậu thật không ngờ cô là người như vậy , đúng là giang sơn dễ dời , bản tính khó đổi.
- Yên Khuê nè , chừng nào cậu mới chịu trả mấy cuốn tiểu thuyết kinh dị đó cho tớ , cậu ăn luôn rồi à. Cô ngậm muỗng đưa đôi mắt chán nản nhìn cô bạn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP][Xuyên] Nữ Phụ Ta , Không Dính Dáng Với Các Người
Literatura FaktuHì hì , đây là lần đầu tiên viết thể loại này nên mong mọi người nương tay !!!!! ^^