Q1

142 0 0
                                    

Quyển 1: Chương 70: trao đổi

Chương 70:

Vài ngày sau , Dạ Minh Dược Cục , chính thức khai trương , Dược Cục ở vào Hồng Long Vực đám biển người như thủy triều dày đặc chợ trong đó, tại Vương Tài cùng Bá Hổ chế tạo xuống, vẻ ngoài mặc dù không phải vàng son lộng lẫy , nhưng nhưng lại có một cỗ mùi xưa cũ , trên chiêu bài , một chữ" thuốc", sâu sắc khắc ở phía trên , thoạt nhìn rất có một phen bộ dáng .

Đồng thời , tại Mặc gia tuyên truyền xuống, khai trương ngày đầu tiên , nhân khí liền là phi thường nóng nảy .

" cho ta năm bình Liệu Thương đan !"

" ta cũng cần mua một lon !"

" Này! Đừng chen ngang a ngươi !"

" ai chen ngang rồi! Rõ ràng là ta tới trước !!"

Lúc này diện tích có phần là rộng lớn Dược Cục ở bên trong, đầy ấp người triều , nói như vậy , cho dù có Mặc gia tuyên truyền , bất quá , một viên nhất phẩm đan dược chữa trị vết thương , lại còn không đến mức để cho mọi người điên cuồng như thế , nhưng hôm nay , có chút không giống , mục tiêu của bọn hắn , chỉ có một , cái kia chính là có thể tăng lên tốc độ tu luyện đan dược , Tiềm Năng Đan ! Mà mua sắm Liệu Thương đan , liền có chút có dụng ý khác hương vị .

Thậm chí có một ít tiểu gia tộc , đang nghe Tiềm Năng Đan tin tức về sau , chính là sớm cử đi không ít nhân mã , tại cửa ra vào chờ đợi , chuẩn bị mua sắm Tiềm Năng Đan , nhưng tiến nhập về sau, mới phát hiện , cái kia Tiềm Năng Đan , một ngày chỉ buôn bán một nghìn khỏa , hơn nữa mỗi người , chỉ có thể mua sắm mười khối , đồng nhất nghe , một ít tự xưng là thực lực không tệ Yêu tộc , trong nội tâm tự nhiên là có chút ít không cam tâm tình nguyện rồi, bất quá có Mặc gia khối kia chiêu bài tại nơi đây , cho dù muốn tìm phiền toái , cũng phải trước nghĩ về nghĩ về cân lượng của mình , Mặc gia , đó cũng không phải là dễ trêu !

Lúc này , Dược Cục ở bên trong, mướn vài tên phục vụ viên , chính luống cuống tay chân chiêu đãi những khách nhân này , những...này phục vụ viên , từng cái , đều dài hơn được rất có ba phần tư sắc , trên mặt mang lên cười tủm tỉm chuyên nghiệp dáng tươi cười , hiển nhiên là trải qua cẩn thận chọn lựa , mà những cái...kia nam tính khách hàng , đương nhiên cũng là cực kỳ cao hứng , thậm chí có không ít người , là tới xem những mỹ nữ này đấy!

...

Cũng ngay lúc đó , thân là lão bản Dạ Minh , còn có Vương Tài bọn người , nhưng lại đang tại Dược Cục lầu hai , trao đổi lấy sự tình .

" Dạ tiểu hữu , cái này Tiềm Năng Đan , hiệu quả xác thực bất phàm , không biết có thể không ưu tiên cung ứng ta Mặc gia đâu này? Ngươi cũng biết rằng , gần đây ta Mặc gia , tuổi trẻ nhân tài tương đối thiếu hiếm , cái này Tiềm Năng Đan , đối với chúng ta có trợ giúp thật lớn" tại tận mắt chứng kiến đến Tiềm Năng Đan hiệu lực về sau, Mặc Chấn Thiên trong nội tâm kinh ngạc , vốn tưởng rằng cái này Dược Cục , bán đều là một ít tương đối hạ phẩm đan dược , không nghĩ tới hôm nay , thật ra khiến hắn chấn động , những thứ không nói khác , chỉ là dựa vào cái này Tiềm Năng Đan , chính là có thể tại thị trường lên, chiếm có một chỗ nhỏ nhoi .

Di Gioi chi yeu ma dai lucWhere stories live. Discover now