Q2

108 1 0
                                    

Quyển 1: Chương 140: cường thế !

Chương 140: cường thế !

"Đúng lúc , cơ hội khó được , hay dùng các ngươi thử xem chiêu thức mới !"

Dạ Minh cười lạnh một tiếng , trong mắt một tia lam mang thoáng hiện , trong lòng bàn tay , một đạo màu băng lam Hỏa diễm vụt sáng chợt nhấp nháy !

Ba gã hổ tộc thanh niên trong nội tâm âm thầm kêu khổ , lúc này bọn hắn đang cùng từng người đối thủ chống lại , tuy nhiên bọn hắn đều phát hiện Dạ Minh tồn tại , nhưng bất đắc dĩ nhưng không cách nào rút khai mở trước người để đối phó Dạ Minh , đối với bọn hắn mà nói , Dạ Minh chính là một viên không biết khi nào biết (sẽ) nổ tung không bom hẹn giờ , tràn đầy bất định nhân tố , bởi vậy , bọn hắn chỉ phải một bên chiến đấu , một bên dùng dư Quang chằm chằm vào Dạ Minh phương hướng , để ngừa hắn đột nhiên làm khó dễ .

Dạ Minh lúc này tự nhiên không biết trong lòng bọn họ nghĩ sự tình , nhìn xem trong sân tình huống , Dạ Minh mừng thầm trong lòng , lúc này bọn hắn bị từng người đối thủ khiên chế trụ , chính mình muốn đối phó bọn hắn quả thực dễ như trở bàn tay , Dạ Minh cũng không phải cái gì nha chính nhân quân tử , cái gì nha Kỵ Sĩ tinh thần , tinh thần võ sĩ đạo , dùng hắn mà nói mà nói , cái kia chính là tại nói láo (đánh rắm) , có thể thắng tựu thắng , băn khoăn như vậy nhiều làm gì sao , cái này chẳng phải là tự tìm khổ ăn?

Lúc này Lý quang cũng phát hiện bên mình lại bị đối phương giết một người , trong nội tâm lập tức vô cùng phẫn nộ , hé miệng , gầm lên giận dữ .

"Móa nó, đừng có lại bảo lưu lại ! Toàn bộ đều sử dụng chân thân chiến đấu !"

Lý quang nói xong , chính mình đầu tiên dẫn đầu , vốn là giả thoáng một chiêu , làm bộ muốn công kích Thải Cần , thừa dịp Thải Cần làm ra phòng ngự thế thái lúc, không tiến ngược lại thụt lùi , thân hình lui nhanh mấy chục mét , sau đó , tại một tiếng gào rú về sau, Lý quang thân thể mãnh địa bành trướng , tay chân vỡ toang , biến thành một chỉ chỉ mang theo màu đỏ đường vân , tráng kiện uy mãnh hổ chân , mà cái kia cương nghị dung mạo , cũng trở thành một dữ tợn đầu hổ !

Đối với Yêu tộc mà nói , biến thành trở lại chân thân , mới là bọn hắn chiến đấu chân chính hình thái , vô luận là lực lượng hoặc là phương diện tốc độ , đều có được tăng lên trên diện rộng !

Theo Lý quang biến trở về chân thân , hắn dư người cũng nhao nhao hiệu quả phỏng , không ở có giữ lại , biến trở về xích vân hổ tộc đích thực thân !

Tất cả mọi người biến thành chân thân , tràng trên mặt chiến đấu lập tức một cái * , vốn bởi vì Dạ Minh gia nhập mà trở nên hơi chút nhẹ buông thả chiến đấu , lại trở nên so với trước kia càng thêm gian khổ .

Lý quang biến đổi trở lại chân thân về sau, vừa rồi trải qua mấy hiệp giao thủ , không có bổn mạng triệu hoán thú ở một bên viện trợ Thải Cần , lập tức cảm nhận được có sơ qua cố hết sức , vốn chiếm thượng phong cục diện , ẩn ẩn trở thành thế lực ngang nhau !

Lâm Du bên này cũng cực kỳ không lạc quan , vốn Lâm Du lấy một địch hai cũng đã rơi thế hạ phong , lúc này theo lực lượng của đối phương cùng tốc độ phóng đại , thế công trở nên càng thêm mãnh liệt , Lâm Du thầm nghĩ trong lòng không ổn , cải biến chiến đấu phương pháp , đổi thành dùng du đấu (hit and run) phương thức , tại ngăn chặn đối phương đồng thời , tận lực giảm bớt mình gánh nặng , hiện tại nàng chỉ có thể cầu nguyện Thải Cần tranh thủ thời gian chấm dứt chiến đấu , trước đến giúp đỡ .

Di Gioi chi yeu ma dai lucWhere stories live. Discover now