Q7

56 0 0
                                    

Quyển 1: Chương 460: 100 quan ( 3)

Chương 460: 100 quan ( 3)

Không Gian Kim Đan . . . Có thể làm cho Hoàng cấp chín đoạn đỉnh phong cường giả , nửa bước Tông cấp cường giả 100% lĩnh ngộ không gian chi lực , trực tiếp bước vào Tông cấp chi cảnh , hơn nữa . . . Có một chút tỷ lệ để cho bình thường Tông cấp cường giả lĩnh ngộ Súc Địa Thành Thốn ! Ong ong !!

Dạ Minh lời nói vừa nói ra khỏi miệng , chúng nữ chỉ cảm thấy đầu một hồi vù vù , lâm vào ngắn ngủi ngốc trệ . ' tiểu thuyết '

Để cho Hoàng cấp chín đoạn đỉnh phong cùng nửa bước Tông cấp cường giả có thể 100% bước vào Tông cấp chi cảnh ! ?

So với nhất định tỷ lệ lĩnh ngộ Súc Địa Thành Thốn , trước hạng nhất hiệu quả mới là làm cho chính thức khiếp sợ , 100% , cái kia nhưng mà 100% ah ! Vạn Yêu Đại Lục bên trên hàng năm có bao nhiêu Hoàng cấp chín đoạn đỉnh phong cường giả bởi vì đại thọ mà chết đây?

Nếu như bọn hắn có thể may mắn đạt được một viên Không Gian Kim Đan , dù là để cho bọn họ dùng cả đời tài sản đi đổi đều không chút do dự , dù sao người đều phải chết , tài sản giữ được nhiều hơn nữa thì có ích lợi gì? Có thể làm cho bọn hắn đột phá Tông cấp đấy, đây mới thực sự là bảo vật !

Đối mặt như thế làm cho người khiếp sợ sự tình , mặc dù là cá tính lãnh đạm Hàn Thiến cùng La Nguyệt Vũ lưỡng nữ , tương tự không khỏi cặp môi đỏ mọng khẻ nhếch , trong lúc nhất thời có chút nói không ra lời , bất quá so với La Nguyệt Vũ , Hàn Thiến , Kiều Nhi các loại nữ nhân tuy nhiên kinh ngạc , lại là rất nhanh địa liền tỉnh táo lại , thường thường bị Dạ Minh khiếp sợ , dần dà , các nàng đã thành thói quen .

Ngươi nhóm lưỡng trước phục dụng Ngự Tông Đan , đợi ngươi nhóm thực lực tăng lên , đoán chừng là có thể lại xông năm cửa , mười quan . Đãi chúng nữ cảm xúc sau khi bình tĩnh lại , Dạ Minh mới nói , nói qua , đem trên tay Ngự Tông Đan giao cho lưỡng nữ .

Kỳ thật , Dạ Minh vốn không có ý định làm cho các nàng sớm như vậy tựu phục dụng Ngự Tông Đan , Ngự Tông Đan nếu là muốn đạt tới hiệu quả lớn nhất , tại Tông cấp bốn đoạn thời điểm phục dụng là tốt nhất , ví dụ như theo Tông cấp sơ đoạn tăng lên tới Tông cấp một đoạn , cùng với theo Tông cấp bốn đoạn tăng lên tới Tông cấp năm đoạn , giữa hai người này chênh lệch có thể nói phi thường lớn .

Bất quá đã hai nữ kiên trì , hơn nữa cổ mộ di tích trăm quan thí luyện đích thật là một cái hiếm có tôi luyện cơ hội , bởi vậy Dạ Minh cũng không ngăn trở .

Nghe nói Dạ Minh từng nói, lưỡng nữ ai đều không nói gì , trực tiếp đem bình ngọc mở ra , lấy ra bên trong Ngự Tông Đan , một hơi ăn vào .

Di Gioi chi yeu ma dai lucWhere stories live. Discover now