Quyển 1: Chương 520: thẳng thắn (thượng)
Gần đây cảm tình bộ phận thiên về ( ( cảm tình đùa giỡn thật sự không thích hợp đạo trưởng phong cách ...
Bất quá đại kết cục sắp tới , ngọt đến chán cảm tình đùa giỡn hay là muốn thông báo một chút
Kiều Nhi cùng Hàn Thiến lưỡng nữ ở giữa cảm tình bộ phận tựu cho tới hôm nay mới thôi , sau khi muốn bắt đầu đi vào cuối cùng chương quyển sách
Chương 520: thẳng thắn (thượng)
Không đều Kiều Nhi phản ứng , Dạ Minh trực tiếp một tay ôm lấy Kiều Nhi xuyên thẳng qua đến Minh Giới , vừa đến được Minh Giới về sau , Dạ Minh một tia nửa điểm cũng không ngừng chạy , lại là lập tức bóp nát không biết khi nào tháo chạy ở trên tay thầy trò Truyền Tống Phù .
Bạch!
Bóp nát thầy trò Truyền Tống Phù , thoáng chốc hào quang lóe lên , mới đạt tới U Minh Vực không có một giây đồng hồ , Dạ Minh cùng Kiều Nhi thân ảnh của hai người lại lần nữa biến mất .
Liên tục hai lần truyền tống , ánh mắt lần nữa khôi phục thời điểm , Dạ Minh cùng Kiều Nhi hai người đạt tới một chỗ sâu u hồ nước .
Dạ Minh liếc nhìn lại , hồ này ngược lại cũng quái dị , nhan sắc hiện lên màu xanh đậm , hồ nước đường kính ít nhất tại năm trăm dặm trở lên, toàn bộ hồ nước quảng đại vô cùng , hướng phía bốn phương tám hướng nhìn lại , đều là mênh mông sâu kín hồ nước .
Giờ phút này Dạ Minh đi tới chỗ này hồ nước ở vào núi cao lĩnh , là thứ một Phong Hầu cường giả , Sơn Nhạc Hầu phạm vi lãnh địa , cái chỗ này có một chính thức danh tự , núi cao lĩnh Tam đại cấm địa một trong , Thâm Uyên chi hồ .
Thâm Uyên chi hồ , rộng đường kính năm trăm dặm , trường đường kính hơn ngàn dặm , trong hồ hồ nước có mãnh liệt tính ăn mòn , một khi bị Thâm Uyên chi hồ hồ nước dính vào thân , cho dù là Linh cấp cường giả đều phải rơi cái hài cốt không còn kết cục , hơn nữa càng đi trong hồ nước tâm , hồ nước tính ăn mòn chính là càng mạnh , trong truyền thuyết Thâm Uyên chi hồ chính giữa hồ nước , thậm chí ngay cả Hoàng cấp cường giả đều không thể chạm vào !
Bởi vì Thâm Uyên chi hồ tính đặc thù , những...này ở tại Thâm Uyên chi trong hồ sinh vật , không có chỗ nào mà không phải là nhân vật cường hãn , cho dù ở Thâm Uyên chi hồ tít mãi bên ngoài địa phương , trong hồ sinh vật thực lực ít nhất cũng là Linh cấp , mà càng đi ở trong, trong hồ sinh vật thực lực chính là càng thêm cường hãn , trong hồ vị trí nòng cốt , thậm chí mà ngay cả minh tông cấp những sinh vật khác đều có .