DJ's POV
Hi! DJ here! Buti naman pumayag si author na mag POV ako mismong chapter 7 pa ha.. favorite number ni author naks naman.. Oo nga pala, uwian na namin ngayon. At BADTRIP ako ngayon. Kasi naman may narinig akong di kanais-nais kanina..
Papunta na ako sa classroom kanina para kunin ang IPOD ko kaso sa ma pintuan pa lang ako rinig na rinig ko na boses nila julia ang lakas lang eh. Siyempre mas malakas talaga sa pandinig ko boses ni BESTFRIEND.
Kath: Kaya wag kayong mag assume ng kung ano ano kasi hanggang bestfriend lang talaga kami at wala nang mas tataas pa dun okay!
Julia/Yen/Amber: YES MA'AM!
Ouch so meaning hanggang bestfriends lang talaga kami? Wala namang problema eh kaso pano pag nadevelop ako sa kanya. Teka ano bang pinagsasabi ko! Haiish! BADTRIP ba't ba kasi ako nag kakaganito! AISH! Makapasok na nga lang. Pag pasok ko binati niya ako, haping-happy nga yung mukha niya eh nakakahawa lang talaga yung mga ngiti niya.
Kath: Hi Best!
Yan yung gusto ko sa kanya eh yung parating nakangiti, kaya pati ikaw na nasa bad mood mapapngiti pero ako di ko pinakita. Di ko na lang siya pinansin kasi nga diba BADTRIP ako. Kasi baka pag tiningnan ko siya mapangiti pa ako. Ang ganda lang kasi talaaga ng mga ngiti niya eh! NAKAKATUNAW ano ba!
Palabas na ako ng sumigaw si kath.
Kath: Best Teka--
Di na niya natuloy kasi diretso lang ako sa paglabas. Kinareer ko talaga yung pagiging BADTRIP eh noh? Actually hindi naman talaga kasali si Kath sa pagkabadtrip ko eh.. actually naguguluhan lang talaga ako sa nararamdaman ko nung narinig ko yung sinabi niya. paulit-ulit lang yun sa utak ko eh parang sirang tape recorder lang.
hanggang bestfriend lang talaga kami
hanggang bestfriend lang talaga kami
hanggang bestfriend lang talaga kami
hanggang bestfriend lang talaga kami
hanggang bestfriend lang talaga kami
Ano ba!! Bakit ko ba yun iniisip wala naman akong pakealam dun eh.. >.<
Makapagsoundtrip nga muna..
Kath's POV
Haaay! Thank God tapos na ang klase.. Off to HOUSE! LOL la lang tip eh noh?
*Vibration
Hm? Sino naman kaya tong nag text?
From: Mr.Bestfriend ;)
EY! Best san punta mo ngayon?
Grabe parang di alam na may klase ata ngayon ah.. tatanungin pa ba yun eh di uuwi! Kanina lang di ako pinansin tapos ngayon tetext bigla kung san punta ko? ano yung ganun na lang papalampasin ko na lang? MUKHA MO!
To: Mr.Bestfriend ;)
Paki mo! Kanina lang SNOB tapos
ngayon magtetext na parang
walang nangyari! Ano ka HELO! >.<
OA ko noh? hehe sensya first time ko magkabestfriend na lalaki eh. Gusto ko munang mag emote hahahaha lakas ng trip eh no? ENGOT ko lang.
From: Mr.Bestfriend ;)
ASus! Porket di lang napansin eh
tatampo na agad. tsk3 Best talaga
BINABASA MO ANG
Kaibigan o Ka-ibigan (Kathniel Fanfic)
FanfictionBaseh sa mga kaibigang nagiging magka-ibigan.. :)