DJ's POV
Ola! wahahaha parang si dora lag eh noh! Saya ko naman ngayon! di ba halata? hahaha..
Well kung nag tataka kayo kung bakit ako masaya, eh kasi naman po just had a date este bonding with my bestfriend kath. Siguro sa lahat ng naging bestfriends ko na babae siya lang yung kakaiba..
Oo marami na akong naging bestfriends na babae di ko lang sinasabi sa kanya, kaso yung mga babaeng yun naging bestfriends ko lang naman kasi nga sila yung nag tanong sa akin eh ayoko naman din kasing tumanggi, tsaka why not diba..
Pero after ng ilang months eh nalaman kong nadedevelop na pala sila sa akin kaya ayun sayang friendship kasi pag ako, pag may alam akong tao na nagkakagusto sa akin umiiwas ako maliban na lang kung gusto ko, kaya ang mga naging bestfriends ko dati eh di ko na pinapansin so that means na di ko na sila bestfriend diba.. hahaha gulo ko lang noh.
Grabe parang kanina lang, ang saya-saya ko.. hahaaaay! Ano ba to at feeling ko namimiss ko si best!
Matext nga.
To: Dearest Bestfriend ;)
Ang astig lang ng name niya sa phonebook ko no? Dearest kasi kakaiba siya at parang mahalaga siya sa akin eh hahaha
Ey, Best musta ka na?
Miss you na agad! hahaha ;)
Thank you nga pala ha.
Really enjoyed our first
bonding as BESTFRIENDS.. :D
-
-
-
SENT
*bzzzz *bzzzz
Grabe bilis naman maka-reply hahaha..
From: Dearest Bestfriend ;)
Hello! :) Okay lang naman..
Thank you din best ha.. Alam
mo di ako nagsisi na naging
bestfriend kita.. hahaha
Tulog ka na oh! Gabi na!
Yieeee! Kilig naman ako sa last line.. Ano yan concerned siya? Hahay! MALAMANG DJ! Bestfriends nga kayo diba?! Wag ngang assuming..
Teka, teka ano ba tong pinagsasabi ko?! Siguro pagod lang to makatulog na nga may klase pa bukas!! YES FRIDAY NA BUKAS..
Cge2 .. Good night..
Kinabukasan
Kath's POV
-.-
^.-
-.^
-.-
^.^
\^.^/
Gooooooood Mooooooorning WORLD! Stretch, stretch more, still stretching.. *tok Oh Em Tumunog ata buto ko! wahahahaha.. too much stretching na ata.. Again same routine BUT! uuy may BUT, di ko susunduin ang BATMAN! hahaha.. nakakasawa kaya noh tsaka every friday kasi bawal tlga it's time na magpahatid na sila sa mga drivers nila no! hahaha nakakarami na sila.. de joke lang yun rules ng parents dapat may isang araw sa isang linggo na di daw sila sasabay sa akin at naisipan kung friday na lang..
BINABASA MO ANG
Kaibigan o Ka-ibigan (Kathniel Fanfic)
Hayran KurguBaseh sa mga kaibigang nagiging magka-ibigan.. :)