PART 21 D.O IS MINE[CHAR] : DEVELOPE??

1.6K 37 2
                                    

[a/n: this story is dedicated to my EX-BESTFRIENDS...miss ko na yung dating tayo guys kaso malayong mangyari ulit so ayun hahahha...happy advanced valentines to all of you,pati sa mga readers kong naggagandahan at naggwagwapuhan[syempre charr lang] djk ^_^ ayun hindi ko alam kung ba't ako nagsulat ng ganito trip ko lang daw ganern!! hahaha enjoy reading to my new update^_^]


Addison POV

" AYAN KASI TATANGA-TANGA EH!!!"-tch,ok na eh,nasalo na niya ako ..pero dapat pa din akong mag thank you,syempre tinulungan niya ako eh..


"grabe ka!!!"-sigaw ko sa kanya...

"wala manlang bang than--"


"ADDI!!! Are you ok???"-tanong sakin ni max..e-eh,ok lang naman crush...[landi natey ^__^]

"y-yes...ok lang..."-sagot ko habang nakayuko...aisshhh your so stupid addi..nanunuod sila max kanina tapos bigla kang matutumba...TURN OFF NABA??

"OK,BASTA SA SUSUNOD MAGIINGAT KA HA??"-sabi niya...ba't ba parang naiinis toh??

"ok, kalang ba?? ba't parang naiinis ka??"

"no,im fine..kasi naman ikaw eh!!! paano kung hindi ka nasalo ni zach ,edi nadapa ka!! masasaktan ka niyan eh!!"

o-ok,na kasalanan ko na...


"s-sorry.."-sabi ko habang nakayuko,ulit..


"ok,lang,magiingat ka ha?"-huminahon na siya..buti naman..


"EHEM.."-sabay kaming napalingon ni maxwell kay zachar..hehe^__^ oo nga pala nandito pala siya..


"ey!,sorry zach..oo nga pla,thank--"-naputol yung sinasabi ko ng bigla siyang nagsalita..


"kung ano  man ang sasabihin mo hindi ako interesado,geh una nako.."-e-eh??,ba't ang cold non?


"mukhang highblood yun ah?"

"kaya nga eh hhahha"-sagot ko..hindi naman kami nagtagal dahil tinawag nadin kami..
practice na pala ng talent portion..huuhhuhuh!!




ZACHARY HENDERSON POV

Aissshhhh!!!,bwiset talaga yung maxwell nayun!!!
siya pala yun?? ba't hindi ko siya namukhaan??

sino nga ba si maxwell sa buhay ko???

my cousin..

alam ko kasi nasa states yan..may tinataguan daw..

ewan ko??yun yung sabi nila....

hindi ako galit sa kanya..

siya yung galit sakin
sabi niya kasi daw inaagaw ko daw lahat sa kanya..lahat ng dapat daw sa kanya,ewan ko lagi niya akong kakompitensya sa lahat ng bagay..hindi ko alam kung bakit??


"Prince zach,baka pagod kana??? water?"-alok ni bubbles,eh ayoko nga!!,gusto ko si addi magbibigay..

ANG BOYFRIEND KONG SIKAT!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon