part 23:

2.8K 76 73
                                    


ADDISON POV

"ok lang," -sagot ko kahit alam kong hindi....

"ok,bukas nalang ulit tayo magpra-practice dahil....wala na tayong oras pwede na kayong umuwi...."-sabi ni ate rich..

naglalakad ako papuntang parking lot nang habulin ako ni max..

"addi? sabay ka sakin gusto mo??"

"eh?,wag na..."-todo iling ako, baka mamaya may pupuntahan pa siya eh...


"sakin kana lang sumabay.."-sabay kaming napalingon kay zach na nagsalita habang lumalakad papunta samin..

"eh..."-isa pa toh baka naman..

"no,sakin na siya sasabay pauwi.."-sabi ni max

"sakin siya sasabay hindi ba addi??"-sabi ni zach


"bakit ba sayo siya dapat sumabay??"-sabi ni max na parang naiirita na..


"bakit din ba siya dapat sayo sumabay??"-sabi ni zach,mukhang ayaw magpaawat nitong isang toh ah??


"me and addison have some SPECIAL matters to talk..."-max said ,he looks so confident..,na nagpairita naman kay zach...


"kami din...we have some SPECIAL matters to talk.."-sabi ni zach,ginaya pa yung boses ni max..


"pwede ba..wag mo na siyang isabay kasi sakin sisiguraduhin kong hindi siya masasaktan..."-sabi ni max while smirking....what does he mean??


"what do you mean??"


"hmmm..."


"ok,kung masaktan ko man siya..sisisguraduhin kong babawi ako..."-ganti ni zach..


/;kringggggggggg/.'


nag-ring bigla yung phone ni max kaya kinuha niya ito at lumayo ng kaunti..

nakatingin lang sakin si zach habang nasa malayo si max kasi sinagot niya yung tawag..

hindi naman nagtagal at bumalik si maxwell


"addison,hindi kita mahahatid ,sorry may pupuntahan papala ako...emergency.."-iritang sabi ni max sakin..

"h-hindi ok lang,ingat ka ha?"-sabi ko,syempre iingat dapat siya kase love ko yan wag ka... hhaha


"so sakin sasabay si addi??"-zach said wile smirking...


"bahala na kung anong desisyon ni add,pero oras na malaman kong may nangyari sa kanyang masama lagot ka sakin kahit pinsan pa kita!!!!"-sabi ni max at tumakbo papuntang kotse niya...

siguro nga,emergency nagmamadali siya eh...


" tara??"-tanong ni zach..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 05, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ANG BOYFRIEND KONG SIKAT!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon