scene 18: fever

10.4K 117 3
                                    

Natapos rin ang three days trip..hehehe..kahit papano naman nag enjoy ako s amga view...woooo...daming nangyari...

Dito na kami sa bahay...di na kami ni Jael magkaratig sa bus kanina si Irish na katabi ko..

Hihihi...di pa rin siya naimik sakin...sus...asa pa naman ako ganun nga pala siya talaga...di na ko nasanay...iimik lang pag gusto...

Luluto na muna ako..

“Jael kakain na”

“jael?”

Baka naman tulog teka nga gigisingin ko...di pa yun naglalunch eh..

Knock..knock...

“Jael”

“jael.kakain na”

Teka nga buksan ko nga sana di nakalock..

Yeah...di nakalock....

Si Jael tanghaling tapat ballot na ballot ng kumot...nanginginig....

(O.O) OMG

Nilapitan ko siya agad..

“Jael?anong nangyayari sayo?”

“nilalamig ako”

“ha..eh ang init kaya ng panahon”

Hinawakan ko ang forehead niya..oh my ang taas ng lagnat niya..

“hala! May sakit ka.. teka ikukuha muna kita ng makakain ha..tapos uminom ka ng gamot”

Naku mali naman naluto ko...dapat yung may sabaw eh..magluluto na lang ako ng lucky me..pero wait papakainin ko pa rin muna siya para makainom na siya ng gamot..

“Jael kain ka na oh susubuan na kita..”

Alam ko naman kasi na di nya kayang mag gagalaw eh..ayan naubos na niya...pinainom ko na siya ng gamot..

“sige Jael .ibalik ko lang tong mga to..tsaka yung niluluto ko okay na”

“maya na let ako kakain balik ka na lang agad”

Tinatablahin rin pala ng sakit toh..

“cge”

Ayan luto na yung noodles..sayang naman to..sige na nga papakain ko pa rin sa kanya...

“Jael kain ka pa oh”

“di ba sabi ko ayoko na?”

“eh naluto ko na kasi”

“tsk.”

“sabi ko nga ako ng kakain eh” kung wala ka lang sakit naku kang Jael ka

“Andrea lika dito”

“ha?bakit”

“lika dito”

Lumapit ako..problema niya?

“higa ka”

“ha!!higa ka jan!”

“cge na”

“eh bakit ba?”

Naku naman...god bata pa ako =’(

Pero wait bakit di ko namalayang palapit na ko sa kama at humihiga.... (O.O)

At yun nga nakahiga na ko..

Oh my hinug niya ko =)

Ayiiii!

5 mins. na nakakalipas..hala!nakahug pa rin siya di ko naman siya matingnan eh..nakastraight ang body kong nakahiga...nahihiya ako eh..

Cge na ng..silip...wooot..

Isa pa...silip...wooooot..

Pikit ang lolo mo...

Lasttek..nitulugan ako =(

ai ganun pala yun...god bakit mo sinunod sinabi ko..huhuhu..joke

My Bitter HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon