scene 30.5: ayiyiyiyiyi

9.2K 138 31
                                    

Umalis na ko ng canteen…punta na ko room…

Oi sakto wala na si sir!yeaaah!

“Era! Bakit ngayon ka lang pumasok” salubong sakin ni Irish

“naku frenchip long story eh!at sa sobrang long naku..baka maumay ka lang!”

 

 

“hahhah..okay sabi mo eh”

“anong gagawin ko” bigla kong nasabi..

 

“saan?kanino? at bakit…tamo ka ayaw mong ikwento tapos nagtatanong ka.”

 

 

 

“Kay Jael”

 

“oh eh anong problema mob a sa kanya?”

 

 

 

“sobrang fall na ko sa kanya eh!”

 

 

“eh anong masama dun mag asawa na nga kayo eh. Di talaga malabong mangyari yung ganun”

 

 

 

“mag asawa nga kasal nga pero di ko naman alam kung anong dahilan..ang awkward di ba?”

 

“eh itanong mo kasi sa daddy mo,, pero sa tingin ko kahit di mo na itanung eh, kasi kung anuman yun eh wala na lang kasi mahal mo na siya eh”

 

 

 

“natatakot akong masaktan eh.di ba masakit yun lalo na pag una”

 

“HOI ERA!grabe ka! You mean iniisip mong gumagawa kayo ng baby?OMG Caera Andrea you’re now a lady…hindi ka na isip bata!congratz”

O.O nagulat naman ako sa sinabi ni Irish sabay batok ko sa kanya!

“gaga! Ano bang pinag iimik mo jan…gagita ka talaga..nagulat at the same time natawa ko sa sinabi mo”

 

 

“eh kasi naman kung makauna ka..wagas..pero alam kasi Era once na magmahal ka di muna maalis kahit anong gawin mo na masaktan ka..magkakambal yun eh”

“ganun ba..yoko na di ko na siya mahal”

 

 

 

“ay agad agad Era?parang bula lang?sipain kita eh!”

 

 

 

“eh kasi naman..haist bahala na nga para sa pag ibig! Bow!”

 

 

“waw era na ganyan ka na…cogratz..malandi ka na!”

 

 

 

“hahaha…alam mo Irish di ko talaga alam kung kaibigan talaga kita eh!”

 

“hahha..ayaw mo sakin Era cge c Athena na bestfriend mo”

 

 

 

“hahahha.gagita ka talaga..syempre ikaw ang best friend ko forever”

 

 

Ang corny naming ni Irish.. XD

to be continued....gb XD

My Bitter HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon