Friendly Date

136 17 0
                                    

Raiven yung nasa Picture😍😍
Sorry for long waits bawi ako guys.
Thanks sa support

============================================================================

                                            To love is Nothing.
To be loved is Something, but to love and to be loved by the one you love, that is Everything!
Never take love for granted.


   Nahihilo akong gumising. Antahimik ng Dorm. Tumayo na ako at niligpit ang higaan at tumungong kusina. Ngayon ko lang naramdaman ang hilo sa ininum naming alak kagabi. Tamang itama lang kasi, wala namang pasok ngayon dahil sabado.

   Pagkatapos kong magmumog ay nagpakulo ako nb tubig. Para makapag kape nang sa ganun. Ay mabawasan ang hilo.

"Gising na pala kayo.!" Bungad ko sa dalawa na papunta rin ng kusina.  "Sandali lang nagluluto lang ako ng agahan." Patuloy ko pa.

"Sige" sagot naman ni Raiven nang nakangiti.

May kung ano sa ngiti ni Raiven. Hindi ko nalang iyon pinansin at nagpatuloy na ako sa paglakad pabalik ng kusina.

Habang nagluluto ako ay bigla nalang sumulpot sa likuran ko si Terrence na naka topless. Mahabaging embre maaga pa nagkakasala na ang aking mata.

   "Tulungan na kita" amoy ko yung hininga na bagong toothbrush lang, paano ba naman pumwesto siya sa likuran ko at pilit inaagaw saakin ang sandok.

   "Ahh-ehh, ka-kaya ko na to." Nauutal kong sabi.

    "Ahh yung ano mo," hindi ko matuloy ang sasabihin ko kasi nahihiya akong banggitin. Yung ano niya kasi, basta yung ano niya. Nakatusok kasi sa puwetan ko. Halos yakapin na niya kasi ako.

   "Sorry nasa Goodmood si Terrence junior kaya active, ang sexy mo kasi." Sabi pa nito na may pang aakit na tono.

Mabilis namin natapos ni terrence ang pagluto. Kahit ang totoo ay di ako makapagfocus ikaw ba naman ang tulungan ng isang heartthrob. Jusme, feeling ko lalagnatin ako sa sobrang hot ng isang ito.

Andito kami ngayon sa hapag. Nasa harap ko ang dalawa magkatabi. Kanina ko pa napapansin na pinagtitigan nila akong kumain kaya, tumikhim ako.

"Baka matunaw na ko niyan kakatitig niyo." Pilya kong sabi.

Aba ngumisi lang ang dalawa saka bumalik sa pagkain. Pagkatapos naming kumain ay agad naman nagpaalam ang dalawa na uuwi daw muna sa kanilang mga bahay. Ako naman ay ginawa ko muna lahat ng gawaing bahay bago ko naisipang magpahinga.

Nagising nalang ako dahil may sumasampal sa mukha ko. "Hmmm ano ba?!." Singhal ko dito. Panira kasi ng tulog. Pagdilat ko ng mata ko ay si Raiven pala.

"Sorry, kong makulit ako. Yayain sana kita kumain sa labas." Nakangisi lang ang mokong na'to.

"Ah-eh..."pinutol niya ang sasabihin ko."basta aantayin kita sa labas. Tas lumabas ito bigla.

No choice naman ako kasi gutom na rin ako saka nagtitipid ako. Alam mo na sulitin na natin ang biyaya. Mabilis ko tinungo ang banyo upang maligo alam ko namang mainipin ang halimaw na yun. Hahaha..

            Naabutan ko itong nakaupo sa bench sa labas ng dorm, at may kausap sa cellphone niya. Hinintay ko muna ibaba niya ang tawag saka lumapit dito.

Give Me One More Chance (boyXboy) the seriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon