Youth Camp⛺️

139 15 7
                                    




This chapter is dedicated to this two cutie⬇️😊😊. Salamat!!!

universalwrath
HIMAUTO



           "I wish I was kissing you instead of Missing you"

           Bukas ang araw ng aming youth camp. Excited!! Medyo.. Sunday ngayon kaya wala na naman ang kasama ko sa Dorm. Simula ng mangyari ang di dapat nangyari, ay di na kami nagkikibuan ni terrence. Parang di nga kami magkakilala. Minsan namiss ko na rin ang pagiging madaldal nito.

Sus! Kunwari kapa na ang pagiging madaldal niya ang namiss mo!..

Totoo naman. May iba pa ba akong mamiss sa kanya?

Aba! Malay ko sayo?.. Meron ba?...

Author wag mo nga akong kausapin. Yun lang naman talaga ang namiss ko sa kanya...

Sabi mo eh!!😄

Kinahapunan ay nagempake na ako ng gamit na dadalhin namin, 4 days kami magstay sa camp. Kaya magbaon daw kami ng damit pamalit para sa mga activity. Kasalukuyan akong nagliligpit ng mga dadalhin ko ng dumating si Terrence. Malakas na kalabog sa pinto ang bumulagta sa akin. Pagewang gewang ito maglakad.

Lumarawan ang pagkataka sa mukha ko. Ang aga naman nitong naglasing.

"San ka pupunta?" Pasinok sinok na wika ni terrence habang naglalakad papalapit sakin.

"A-ah sasama ako sa youth camp bukas!. Ikaw ba, hindi ka sasama?" Balik kong tanong dito. Hindi ko ito tinapunan ng tingin.

"Good to know... Syempre sasama ako.! Kasama ka kasi.." Bahagya itong ngumiti..

       Ngiti lang din ang tanging naisagot niya sa binata. Muli niyang ipinagpatuloy ang kanyang ginagawang pag-eempake.

Bigla namang napahinto sa kanyang ginagawa si Sky ng tumabi si Terrence sa kanyang kinaruruonan. "He won't be your Big Brother. I won't tolerate anything other than Friendship between the two of You. I'll be your brother, friend, lover, rolled into one."
muli naglapat ang kanilang mga labi. Naestatwa si Sky sa biglang paghalik ni Terrence. Pilit itong kumakawala , ngunit may isang parte sa kanya  na gustong gusto ang sarap na dulot ng halik ng binata. Nagulat nalang siya sa kanyang sarili na biglang tinugon ang halik. Nalasahan niya ang pait ng alak na ininum ng Binata. Naging banayad at unti unting lumalalim ang halik ni terrence. Umabot ng daalawang minuto ang ginawang paghalik ng binata kay sky. Habol hininga silang dalawa ng maghiwalay ang kanilang mga labi.

  Napayuko ako dahil sa pagkahiya. Naramdaman ko naman ang paginit ng aking mukha. Hindi dapat ganito ang nararamdaman ko. Dapat magalit ako sa kanya dahil sa ginawa niya. Pero parang bumilis pa ata ang tibok ng puso ko.

        Matagal na katahimikan ang namayani sa loob ng dorm. Hanggang sa magsalita siya. ''Ayokong lumapit ka kay Raiven"seryosong sabi nito. Tapos tumayo at naglakad patungong  banyo. Maya maya pa ay narinig ko  na ang lagaslas ng tubig na nagmumula sa shower.



   Minadali ko na ang pagliligpit at itinabi malapit sa pinto ang aking maleta. Ang weird niya. Pero mas weird tong puso ko. Bigla nalang bumilis ang tibok kapag nakikita ko si Terrence. Paano yan e nangako ako kay Raiven na sabay kami pupunta sa meet up bukas. Napabuntong hininga nalang ako sa naisip ko. " haist"

" baka naman matunaw na ako niyan." Nakangisi niyang sabi. Kakalabas niya lang ng banyo at kasalukuyang nakaharap sa salamin ng cabinet.


Give Me One More Chance (boyXboy) the seriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon