Chapter 3

62 4 0
                                    

Gusto lang pala ni Amber ng piatos.Ayun bumili ako ng lima at naubos niya agad.

Anyway,andito ako ngayon sa paaralan at naglalakad,patungo na ako sa room ng again hinarangan na naman ako ni Taemin.

"What do you want?"

"You!"
I gave him a death glare.

"Este pinapatawag ka ni Head Master Park."

Nag walkout ako since 'dyan naman ako magaling ang pag-walk out.
Pumunta agad ako sa office ng Head Master.

"Oh,andito ka na pala Ella." Nakangising bati sa'kin ni Head Master Park.

His real name by the way is Seto Park.

"What do you need po Sir?"

"Can I ask you a favor? My nephew transferred here at hindi pa niya masyadong alam ang bawat sulok ng University,and I was hoping if you could tour him and his friends dito."

"Me? Eh hindi naman ako tourist-guide,eh!" Oops,nakalimutan ko 'yatang isang Head Master 'tung kinakausap ko.

"Well dear,they personally picked you."

Ano daw?

"Anong ibig sabihin niyo po Head Master?"

"Chanyeol and his friends are trainees on PopularTown.Their set to debut on April but since it's still August ngayon,I insist na mag-aral muna sila para may knowledge 'din silang malaman."

Since hindi ko kayang i-turn down and request ng Head Master,kahit labag sa kalooban ko dahil tinatamad ako,napa oo nalang ako kahit ayaw kung i-totour ang bagong transferees.

✖️✖️✖️✖️✖️

© tinkoebell

Love Story ni Ella (EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon