Vào thời điểm trở lạnh của Seoul, vốn là thời gian cậu - Jeon Jungkook, nên nghỉ ở nhà để lăn lộn trên chiếc giường thân yêu thì ngay lúc đó, bà chủ tiệm bánh Pinokie gọi điện thoại đến... chán!
. Jungkook à, cháu đến phụ tiệm bánh giùm bà đi! - Bà Sion Chul nói.
. Sao ạ? Cháu.... - Jungkook ấp úng..
. Tiệm bánh rất đông cháu à! Ta sẽ tăng thêm lương cho cháu, nha?
. V-vâng...
Cậu nhanh chân tóm lấy bộ đồ ngay đầu giường, cầm lấy chiếc áo khoác, vào phòng vệ sinh và thay đồ. Nói cho vui thôi chứ cậu thuộc dạng rất xinh và dễ thương. Jungkook mặc chiếc áo sơ - mi trắng có dòng chữ :"Hope", cùng với quần jeans bị rách vài chỗ và đôi giày Timberland mà cậu yêu thích mang vào.
Jungkook vốn ghét trời lạnh, vì cậu sợ lạnh, nhưng cũng thích nó.. chả hiểu vì sao nữa, vì nó.. hợp với nỗi buồn của 6 năm trước sao?...
*Flashback* bùm bùm chéo chéo.... ^_^ => ○\\\\○ => >~<
"Các anh không biết sao? Jungkook và vì chúng ta mà làm rất nhiều điều, em ấy còn..." - Người con trai đang la lên tên là Taehyung.
"Còn sao?" - Người mang bộ mặt lạnh lùng ấy tên là Min Yoongi.
"Hi sinh...." - Taehyung hình như không chịu được cú sốc ấy, nắm tay cậu thật chặt, Jungkook đứng kế bên mà đau lòng thay cho anh.
"Cái gì? Cậu ta? Ha, cậu ta vốn là cái thá gì trong đời của mỗi chúng ta? Em không chứng kiến Jungkook đã yêu người khác sao?" - Min Yoongi nói rồi chỉ tay đến cậu.
"Hự..." - Taehyung ngã xuống nền đất lạnh hoắt ấy, đôi bàn tay nắm chặt ngực trái, khuôn mặt nhăn lại vì đau tim.
"TaeHyungie!" - Cả Jungkook và Min Yoongi chạy lại đỡ anh, nhưng lúc cậu vừa đưa tay thì Min Yoongi gạt tay cậu ra.
"Bỏ đôi bàn tay dơ bẩn ấy ra khỏi em trai tôi!"
"Em...." - Cậu không nói nên lời.
*End flashback* Chéo chéo bùm bùm ♡♡~\(=_=)/~♡♡>>>>>>>>>>>>>
. Nhanh lên Jungkook! Còn dĩa bánh Donut dâu và sữa dâu này là xong! - Bà Sion Chul đưa dĩa bánh thơm ra rồi kêu cậu đưa cho khách hàng.
. Vâng!
Bịch bịch...
. Của anh đây! Hả....? - Jungkook khẽ cầm dĩa bánh và ngạc nhiên.
. Jimin? - Cậu thoáng đau lòng.
. Jungkook?
. Là cậu sao? Hahahaha, đúng là trái đất tròn thật mà.. - Jimin cười rộ lên.
. Tôi xong việc rồi bà chủ, tôi về đây! - Jungkook vội để dĩa xuống và bước đi. Bàn tay nắm chặt lại, cậu cắn môi đến bật máu, mắt sớm phủ tầng sương mỏng.
. Cậu không muốn biết tình hình của Taehyung à? - Câu nói của Jimin đụng đến tim của cậu.
. Taehyungie làm sao?! - Jungkook đã bắt đầu khóc rồi, vội quay sang nắm cánh tay của Jimin, la lên.
Jimin đưa tờ giấy cho Jungkook, cậu cầm lên rồi bật khóc, Taehyung đã.... biến mất khỏi thế giới này rồi...
Taehyung vốn đã bị bệnh tim, do có lần mẹ của anh thuê bảo mẫu coi chừng anh, bà ta đánh đập Taehyung, chửi rủa anh, những lời đó giết Taehyung từ bên trong ra bên ngoài, anh đã cắt cổ tay một lần rồi và điều đó khiến mẹ anh rất lo. Bà bảo mẫu - Tannyeon đã bị bắt giữ vì tội bạo hành trẻ em, Taehyung thì được phát hiện bị bệnh tim do quá đau lòng...
Giờ đây...
Anh đã biến mất...
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay Về Đi! [Hoàn Văn]
Fanfiction"Jungkook... từng yêu các anh... Jungkook... từng hi sinh nhiều cho các anh! Và em ấy... đã từng chịu nhiều nỗi đau vì các anh!... Vậy thế vì sao... các anh lại không hiểu?..." - Taehyung nói mà lòng đau như cắt. Author: Bluey_Clouds and Martin_Shen...