Hôm nay Jungkook được nghỉ và còn là ngày thứ 2 nữa, các anh lại không cho vì lí do... hôn nay lạnh! Cái quần què gì đây?! Đáng lẽ cậu nên đi làm và được gặp đồng nghiệp của mình, còn được đồng nghiệp bao ăn nữa! Aizz...
Ngồi ngay bên cửa sổ, Jungkook đã nghĩ vậy.
Nhưng vừa dứt câu nói xong, thì trời lại mưa...
Mở cửa sổ ra, đối mặt với cậu là một nhóm hoa xanh dương, là hoa hồng xanh. Cùng với những giọt mưa rơi tí tách, vẫn còn đọng một vài hạt trên cánh hoa, khiến chúng trở nên lộng lẫy và quyến rũ biết chừng nào. Khẽ bứt một cành hoa thì bị gai đâm, quả nhiên người ta vẫn có câu: " Hoa hồng đẹp nhưng đụng vào thì lại chảy máu."
Nhưng Jungkook đâu bỏ cuộc đâu, bứt xong lại đem đi rửa rồi cắt hết gai, sau đó đem đi trang trí phòng.
. Jungkook! - tiếng kêu của ai đó vang lên, đồng thời vừa mở cửa nhà.
. Jin? - cậu chạy ra.
. Aizzz, hôm nay mưa, với lại anh là người đi sau cùng nên họ lấy mất xe Limo mà đi rồi, huhu. - Jin chấm nước mắt mà khóc, Jin à, tôi biết địa vị với nhà anh cao siêu như thế nào rồi, có cả đống siêu xe ở nhà kia, sao anh không lấy? Chả lẽ ở muốn lại với thỏ con sao?
. Ồ, mấy anh đó kì quá. - Jungkook nhìn thấy áo anh ướt. - Anh đi tắm đi, coi chừng bị cảm lạnh!
. Em đi chuẩn bị nước tắm giùm anh được không? Anh còn phải đi dọn tập hồ sơ. - vừa nói vừa cười với cậu.
. Okay! - cậu nháy mắt tinh nghịch với Jin.
Khi đến ở nhà mấy anh, các anh chỉ cho cậu mặc độc nhất chiếc áo sơ mi với boxer trắng, tuy hơi lạnh nhưng nhà có bật lò sưởi (?). Và đó là điểm câu nhân nhất của Jungkook.
Khi Jin bước vào phòng tắm thì thấy cậu đang loay hoay với vòi hoa sen, Jin mới bước lại và tìm cách giúp đỡ.
. Có chuyện gì vậy Jungkook? - anh cầm cái khăn tắm để mà đi vô.
Thì.. chuyện là như thế này, loay hoay xong thì vòi hoa sen cũng ra nước, thế Jungkook lùi lại và bị dính nước, và đụng cả hạ bộ của Jin.
Quái quỷ!!!
Người cậu thì ướt đẫm, thấy cả nhũ hoa bên trong, lại còn lộ ra boxer trắng... cộng thêm nước da hơi ửng hồng...
Câu nhân!!! Chính là câu nhân!!!
Jin để Jungkook lên thành bồn tắm, rồi hôn lên đôi môi đỏ mọng, ngọt thật.
. Ưm.. Jinie? - cái chữ "Jinie?" đã làm dục vọng của Jin trỗi dậy. Chết cậu rồi!
Luồn tay vào bên chiếc áo sơ mi và ôm cả người cậu vào trong lòng, thầm lặng suy nghĩ sao mình không lấy điện thoại chụp lại cảnh này nhỉ? Thế anh liền đi lấy máy chụp hình và "tách".
. Anh.. anh làm gì vậy Jin?!
. Em thật là hảo câu nhân a, cứ đợi anh cho mấy đứa khác xem ảnh thì tụi nó sẽ thích lắm đây!
Rồi sau đó đưa tay cởi nút áo cậu, và hôn lên môi Jungkook.
. Jin...Jinie.. ưm.. - nhột quá đi..
Rồi sau đó chuyển xuống hôn ngay vai, xương quai xanh, rồi nhũ hoa, sau đó thì kéo mạnh và ấn vào khiến cho ngực Jungkook đỏ lên.
. Bên.. bên đây cũng muốn... - Jungkook bây giờ cảm thấy thật xấu hổ, nhưng cảm giác mà Jin mang đến khiến cho cậu không thể từ chối.
Hôn đến nỗi đầy cả người cậu, chi chít những dấu hôn xanh, tím, sau đó mới buông cậu ra.
. Jin..Jinie?.. - Jungkook hỏi, do anh ngừng lại đột ngột.
. Haizzz, nếu anh "ăn" em bây giờ thị tụi nó sẽ cấm dục anh đến suốt cuộc đời quá.. mà anh lại chịu không nỗi..
Rồi cuối xuống hôn cậu thật mạnh, anh thấy hơi vướng nên bế cậu lên bồn rửa tay (?), rồi cắn vào vai đến nỗi chảy máu. (Ôi con tuôi...😓😢). Sao anh giống như Vampire thế nhỉ?
. A! - Jungkook la lên, đau quá!
Anh khẽ liếm máu cho bớt đi rồi hôn nhẹ, hôm nay chỉ làm đến đây thôi.
. Anh không hành em nữa, đi tắm với anh nào~~ - buông Jungkook ra rồi kéo vào bồn tắm tắm rửa cho cậu.
Xác định rằng sau này em một khi còn ở trong nhà này thì em vẫn còn bị hành dài dài.
--Buổi chiều--
. Jungkookie~~ - Hoseok đi vào nhà liền kêu tên cậu.
. Hoseok! Suga, Jimin, RapMon! Mấy anh về rồi! - Jungkook chạy ra liền mừng rỡ.
. Vai em sao lại có vết cắn? - Suga quay sang nhìn cậu thì nhận ra có vết đỏ sau lớp áo sơ mi.
. À... chắc do... do... em tự cắn! - Jungkook liền bào chữa.
. Á! - RapMon nghe Suga nói thế liền cởi nút áo, xem ngay vai, cắn đến nỗi chảy máu?
. JINNNNNNNNNNNN!!!!!!!!!!!! - Hoseok liền la tên hyung của mình.
. Mày gọi anh mày như thế sao? - Jin từ cầu thanh bước xuống thì nghe thấy tiếng rống.
. Anh cắn Jungkookie hả? - Hoseok hỏi, giọng hơi bực mình.
. Ừ, thì sao? - anh trả lời tỉnh bơ.
Sau đó Jin bị Hoseok dí chạy vòng quanh nhà, chạy cứ la hét, xen lẫn đâu đó là tiếng cười đùa. Jungkook và các anh cũng bật cười theo. Taehyung đứng ngay cầu thang thì thầm.
. Chừng nào mới tới lược anh?
--End Chương--
Tôi ráng viết xong trong buổi trưa đây để ra chap, hì hì, nó cứ hơi xàm xàm.
Chắc hai chap nữa tôi sẽ ra mắt Taehyung, cậu sẽ được gặp vợ mình thôi!
Mong các bạn đọc vui vẻ!
-Bluey Clouds-
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay Về Đi! [Hoàn Văn]
Fanfiction"Jungkook... từng yêu các anh... Jungkook... từng hi sinh nhiều cho các anh! Và em ấy... đã từng chịu nhiều nỗi đau vì các anh!... Vậy thế vì sao... các anh lại không hiểu?..." - Taehyung nói mà lòng đau như cắt. Author: Bluey_Clouds and Martin_Shen...