Ngày nào cũng vậy, Jungkook cảm thấy luôn bị theo dõi, nhưng tại sao mấy anh không truy cứu chuyện này chứ? Ngồi ngay chiếc ghế cạnh bàn vi tính, thật ra Jungkook đang làm việc.
Đặt cốc cà phê xuống tấm lót li, xoa xoa mi tâm, cậu thấy hơi mệt.
. Jungkook à, hồ sơ này chúng tôi vừa nhận được rằng bên nhà sản xuất thấy hơi có vấn đề. - Jongmin ( trợ lí ) đưa một tập hồ sơ cho cậu.
. Ừm.... - Jungkook cầm nó và xem kĩ lại, quả thật là có vấn đề. - Sửa chỗ này, chỗ này nữa, do họ in sai chứ không phải chúng ta. - cậu nói, vẻ mặt rất nghiêm túc.
. Vâng! - y nghe xong liền lập tức phóng thẳng ra ngoài cửa, cậu này buồn cười thật.
Đang vẽ trên máy tính, cậu nghe thấy tiếng của cô thư kí...
. Cậu Jungkook, đến giờ ăn cơm rồi!~~ - liếc sang cô thư kí, tôi đang làm việc hăng say mà!
. Aizzzz! - đứng dậy và xoa cho rối mái tóc mình, đành phải đi vậy.. huhu..
Trong lúc đi lên phòng chủ tịch...
. Jungkookie à! - ơ, cô Imnyeon này, mới kêu Jungkook giờ chuyển qua Jungkookie, ôi trời.
. Hửm? - cậu vừa bước đi, quay đầu sang nghe.
. Tôi vừa mới nhận được tin là sắp có tổng tài mới rồi đấy! - Imnyeon chắp hai tay, mặt ngửa lên trời, bỗng chốc cười thật tươi, có vẻ đang mơ mộng giữa ban ngày.
. Là ai? - hình như có vẻ cậu đang hờ hững với sự việc xung quanh, quay đầu thẳng về phía trước, biểu hiện như tôi không quan tâm.
. Tên.. tên gì tôi quên rồi ấy nhỉ? - cô đứng lại chờ Jungkook đang lấy nước, đưa ngón tay lên trên đầu chỉ chỉ, quên rồi!
. Haizzz, đến cả tên cô còn không nhớ, nào, bức vẽ cô cầm của tôi đâu? - Jungkook quay sang hỏi, tay cầm một li nước lạnh, ánh mắt hơi khó chịu.
. Đây! À! Tôi nhớ rồi! - Imnyeon đưa tờ giấy cho cậu, rồi la lên.
. Ừm hửm... - cậu bước đi tiếp, cố hòa mình vào dòng người.
. Là Kim Taehyung! - Imnyeon la lên.
Kim... Kim Taehyung?
. Cô vừa mới nói cái gì? - Jungkook bước lùi lại, giọng hơi lo lắng, hỏi cô, tay cầm bức vẽ hơi run run, nước mắt như sắp trào ra.
. Là Kim Taehyung, tổng tài thứ 6 đang chuẩn bị đầu tư vào công ty ta đó, còn có ý định muốn sát nhập hai công ty nữa kìa! - cô giọng cười cười, dĩ nhiên con người này không có ý đồ xấu, chỉ là ngưỡng mộ người khác theo cách như fans hâm mộ thần tượng.
Tay Jungkook làm rớt giấy xuống nền đất, mắt ơ thờ nhìn về phía trước...
Anh ấy, Kim Taehyung sao? Không phải bao nhiêu lâu nay em vẫn đang tìm anh đó sao?
Taehyung đứng một góc chăm chú quan sát nhất cử động của cậu, tay nắm thành quyền, máu muốn bật ra khỏi lớp da trắng. Miệng mím chặt lại, gân tay, cơ bắp muốn nổi lên. Rốt cuộc cô ta nói gì mà làm cậu đau lòng? ( Do mi chứ do ai? =)))) )
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay Về Đi! [Hoàn Văn]
Fanfiction"Jungkook... từng yêu các anh... Jungkook... từng hi sinh nhiều cho các anh! Và em ấy... đã từng chịu nhiều nỗi đau vì các anh!... Vậy thế vì sao... các anh lại không hiểu?..." - Taehyung nói mà lòng đau như cắt. Author: Bluey_Clouds and Martin_Shen...