Chap 11: Trò chơi số 13 (part 1)

169 11 3
                                    

Au: Không phải creep, yên tâm đi

Một ngày đẹp trời nọ, mây đen sương mù kín mít, mưa axit rơi xuống với tốc độ bằng tốc độ đi vệ sinh, lũ lụt phá hoại hoa màu của đồng bào miền trung, Phọt-mô-sa làm biển có nước, có muối đền bù thiệt hại...

...thì ở trường Lovircope, học sinh vẫn ĐI HỌC bình thường! (bravo, bravo)

- Gazz!... Nhìn bầu trời đẹp vcl~~~ Ôi tra mọe ui, bao giờ mứi hoết mưa! (Dịch: Ôi cha mẹ ơi, bao giờ mới hết mưa) - Dương là một đứa bị chi phối tính cách bởi thời tiết, nên cô hiện giờ rất buồn ngủ~

- Biết tin gì chưa?- Kết ở bên cạnh hỏi với giọng đều đều như đ** có gì xảy ra.

- WHAT!?- Dương gào lên khi mưa mỗi lúc một to, cái cây bàng ngoài sân nhìn như đang muốn " I Just Have Sẽ " với cái cây phượng bên cạnh.

- " Trò chơi số 13. Địa điểm: đường số 6, khu trung tâm thương mại Solar, tầng 6. KHUYẾN CÁO: nên đi hai người "- Kết đọc tờ rơi trên tay mình rồi đưa cho cái đứa đang kêu oai oái kia.

- Hừ...WOW!!!- Dương thốt lên, mắt sáng long lanh lấp lánh lung linh lập lòe. Đó chính là trò chơi kinh dị - logic nhất ngày nay : Trò chơi số 13. Nhìn cái poster kìa, y như một cái creepypasta đó.

- Khi nào rảnh gọi chở đi.- Kết nói rồi rời khỏi lớp.

- Thứ sáu này được nghỉ nà 😘. Oke! Thứ sáu ngày...

...

..

.

- ... mười...ba...thật...vui...- Dương nói líu ríu khi nhớ lại câu nói hôm trước.

- ĐÙA NHAU HẢ CƯNG!? CHỌN HÔM NÀO KHÔNG CHỌN LẠI CHỌN NGÀY IS NÉM BOM PARIS!- Kết gào lên và sắp " Tức muốn thổ huyết ". Thật sai lầm khi cho Dương chọn ngày mà. Nhưng lỡ đến rồi, chả nhẽ về?

- Thôi mà Kết, cứ đi đi. Chả có bom mìn gì đâu m... ÁÁÁ!!! BOM MÌN!!!- đột nhiên Dương rú lên làm Kết hoảng hốt ngó quanh...

- Where? Đâu? Xỉa?- Kết một lúc thốt 3 thứ tiếng.

- Bom...cẩu...CỤC VÀNG CON CHÓ!

-_-|||

Au: A diu cờ rây di? (Dịch: Are you crazy - Mới từ Châu Quỳ ra mày?)

Dương: 💩🐶🙅🙅🙅❌❌❌

Au: ...

*Quay lại với hai bạn trẻ...*

- Này...Dương...Có đi không thì bảo đây...

- Có chứ! 😊😊😊

Cặp đôi vui vẻ đi vào khu trò chơi mà không biết sắp có chuyện gì sẽ xảy đến với họ...

End part 1

Sorry vì tội lâu quá mới ra :(((
Please ủng hộ cho au có động lực
Ít vote quá :(((
Thanks

[Dương - Kết]: Hành Trình Đi Tới Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ