Chap 5: Là ta! (Ari's chap)

464 38 6
                                    

Nhân vật mới! *le tung hoa*
...
Flashback chap 4:
- Ư...Ai vừa nói với tôi vậy? Ai?
- Là ta...
Endflash
----------------------
Chap 5: Là ta! (Lần đầu des bìa, có xấu mong mn bỏ qua cho -_-)

Endflash----------------------Chap 5: Là ta! (Lần đầu des bìa, có xấu mong mn bỏ qua cho -_-)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ta?...- Dương ngơ ngác.
- Phải! Mà cô có biết ta ko đã?- nhân vật bí ẩn hỏi.
- Không!- Dương tỉnh như bơ mật ong🍯
- Haizz...Thật không ngờ đó lại là mình ngày xưa...- cô gái đó thở dài.
- A! Thế có nghĩa cô là...- Dương sửng sốt.
- Đúng...Ta là...- cô gái hớn hở.
- ...ca sĩ hot nhất hiện nay, Xử Virgo hả? Cô hát ca khúc: "Thật không ngờ đó lại là mình ngày xưa" hay lắm! Cho tui xin chữ kí nha!- Dương lại hồn nhiên.
- OẠCH!
- Ko phải à? Thế cô là ai?- Dương hỏi.
- Ta là CÔ!- cô gái hét lên.
- Ê CỪU, BIẾT MẤY GIỜ RỒI KO?- mẹ Dương hét lên.
- Mẹ!- cả hai cô gái hét lên the thé.
- Dạ! Con lỡ bật cái đài to quá í mà! Mẹ cứ ngủ đi ha!- Dương đáp, run hết cả người.
- Đi ngủ đi!- mẹ Dương la rồi đóng sầm cửa phòng lại.
- Ôi zdời. Nói bé thôi bà nội!- Dương cằn nhằn.
- Tôi mà là bà nội thì cô cũng là bà nội đó!- cô gái xì một tiếng.
- Cô dám!...
- Nghe này, đùa thế đủ rồi. Tôi là cô ở tương tai 10 năm sau, rõ chưa? Tôi muốn thông báo cho cô biết một tin không hay lắm đâu. Ngày mai là một ngày đặc biệt trong đời cô.
Sau đó cô sẽ gặp rất nhiều bất trắc, nhưng vẫn sẽ có những người luôn ở bên cô dù thế nào đi chăng nữa nên hãy cố trụ. Rồi cuối cùng cô sẽ hạnh phúc! Tôi không thể nói gì thêm vì sẽ phạm tới Luật Thời gian. Nhưng nếu cô không làm nổi những gì tôi nói thì tôi sẽ ko tồn tại đc đâu! Tôi sẽ cố giúp cô nếu có thể. Bye nhé!- cô gái đó dặn dò Dương rồi biến mất.
- Aaaa!- Dương tỉnh dậy, rồi cô thấy bây giờ đã là 6:00 am. Lạ ghê. Cô thấy mình cứ như vừa tỉnh dậy và gặp một ai đó...
--------------------
Trường Lovircope, lớp 11G2
Dương ném cái cặp xuông đất và lôi sách ra đọc tiếp. Đúng lúc ấy có 1 người vỗ vai cô.
- Dương!
Dương quay lại, nhìn người vừa gọi mình.
- A! Kim ! Sao hôm trc cậu ko đi học?
- À, vì tớ bị sốt í mà! Thế tớ nghe nói là lớp mình có bạn mới chuyển vào, ha?
- Ngồi ngay cạnh tớ này!- Dương lầu bầu.
- Ai vậy?
- Lê Hoàng Ma Kết.
- Hự!- bỗng Kim ngã khuỵu.
- Kim! Cậu sao thế?- Dương sốt sắng, mấy đứa khác thấy thế chạy đi gọi y tá.
- Hự...ự...Bạch Dương...Mày...là....kẻ....đã...cướp....Kết....khỏi...tao....tao...sẽ.......giết mày! Quỷ...cái!
- Sao lại thế chứ?!!!
- Vì...mày...mà...anh...ấy...từ...hôn...tao....Á á á!!!- nói đến đây Kim ngất xỉu.
- Kim! Kim! Kim!- Dương hét lên.
- Cướp anh Kết sao? LÊ BẠCH DƯƠNG!!!
- Ôi! Hồng Thiên Yết!- lũ con gái xôn xao.
- Gì?- Dương gằn giọng, vì cô vốn ko ưa cô gái này.
- Mày cướp anh Kết sao?
- Mày bị điên ư? Mắc dịch tao mới cướp người!
- Dám bảo tao điên sao? Con chó cái này!- Thiên Yết định đá Dương 1 cái, thế nhưng đã bị Dương cho ăn một quả đấm bay luôn răng chó.
- Hức...Oa oa oa!!!- Yết khóc bù lu bù loa.
- Mày mồm mép nói cho cẩn thận, có ngày tao cho mày khỏi nuốt nước bọt chứ đừng nói là ăn cháo!- Dương tức giận bỏ đi chỗ khác.
- EM BẠCH DƯƠNG! EM LÀM CÁI J THẾ NÀY!?- cô Diệu Ngân bước vào lớp, ko khỏi kinh hoàng.
- Trời ơi! Em vốn là học sinh xuất sắc nhất nhì trường, cớ sao lại làm vậy? Cô...thất vọng quá!- cô Diệu Ngân ủ rũ.
- Ko, là em làm đấy!- một giọng nói vang lên.
- Ai?
- Em, Yết đây ạ! Em chửi bạn ấy là chó cái! Em định đá bạn ấy vỡ mặt cô à! Em muốn bạn ấy chết luôn cô à! Bạn ấy chỉ phòng vệ chính đáng thôi, cô cứ phạt mình em là đủ!- tự dưng cái mồm Yết bỗng nói ra hết, mà chính nó cũng chả hiểu sao.
- Grrr...Em Yết!!!- cô Ngân gào lên-...em bị đình chỉ học!!! Còn Bạch Dương, cô xin lỗi, nhưng cô vẫn phải thông báo cho phụ huynh em biết chuyện này.
- Dạ...- Bạch Dương đi ra chỗ khác, lòng thấy lạ. Sao Yết lại có thể khai tô tô như thế chứ?
- Là ta! Ta làm đó!- một giọng quen thuộc vang lên.
- Cô! Tôi ở tương lai!- Dương hét lên.
- Phải. Ta sẽ luôn giúp cô nếu có thể mà!- cô gái đó nở 1 nụ cười rồi biến mất.
- A!- Dương bỗng mở mắt, và phát hiện...chỉ là mơ thôi.
Bây giờ là 6:00 am.
Cô lại ăn sáng và đến trường.
Mọi chuyện lại diễn ra như thường.
Nhưng...đằng sau những câu chuyện, đều do cô gái ấy làm.
Và cô ấy vẫn đang ở bên cô đó, giúp cô hằng ngày, Bạch Dương ạ!
Cô ấy thực ra chính là Hạnh Phúc của cô đó!
----------------------
End chap 5
Dành cho các Ari xinh đẹp trên toàn thể Wattpad!!!

[Dương - Kết]: Hành Trình Đi Tới Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ