The thing that you dont know!
========================
Kim MinSeok...Từ khi thành lập nhóm, được xếp vào nhóm M, không ít lần cậu đã tự hỏi: "Tại sao lại có một thành viên người Trung luôn nhìn chằm chằm về phía cậu?"
Cậu không biết... Từ khi vào nhóm, cậu là người duy nhất mang đến cho cậu ấy cảm giác thân thiết đến lạ kì!
Kể từ đó, cậu ấy cứ luôn nhìn nhắm cậu, không thể rời mắt khỏi cậu.
Cậu hay càu nhàu: "Cậu cứ hay bắt tớ dẫn cậu đi thử món này món kia ở Hàn Quốc mà trông cậu cứ gầy như con cá khô còn tớ thì lại tăng cân nữa rồi."
Cậu không biết... Mỗi lần nhìn thấy cậu ăn một cách ngon lành, cậu ấy tự nhiên cũng cảm thấy hạnh phúc.
Mỗi lần cậu ấy bày trò chọc phá cậu, cậu lại giận dỗi quay mặt đi...
"Đừng lại gần tớ nữa!"
Cậu không biết... Cậu ấy không những thích nụ cười của cậu.
Mà còn thích cả vẻ mặt phụng phịu, đáng yêu của cậu lúc cậu giận dỗi.Cậu luôn coi trọng rằng mình là mat-hyung, là anh cả, nên phải có trách nhiệm chăm sóc tất cả các thành viên còn lại.
Cậu không biết... Cậu ấy ghét điều đó. Vì cậu ấy muốn mình là ngoại lệ, trở thành người chăm sóc cậu, bảo vệ cậu!
Cậu hay mắng cậu ấy rằng người gì mà dễ tính vậy, không biết từ chối, cậu chỉ mới làm aegyo nửa thật nửa vờ mà cậu ấy đã lơ ngơ, mua tặng đôi giày mà cậu thích.
Cậu không biết... Mỗi khi mua quà cho cậu, cậu ấy lại chọn thêm cho mình một cái cùng loại cùng kiểu.
Rồi lại tủm tỉm cười không khép miệng lại được vì một ý nghĩ cứ lãng vãng trong đầu: "đồ đôi"
Cậu không biết... Cậu ấy phải kiềm chế bản thân để không phải thốt lên rằng: "Tớ thích cậu."
"Tớ thích cậu"
Cậu ấy đi đi, về về do lịch trình đóng phim. Cậu không những lo lắng cho căn bệnh sợ độ cao và sức khỏe của cậu ấy mà còn nhớ cậu ấy rất nhiều.
Cậu không biết... Cậu ấy giận bản thân vì đã không thể ở bên cạnh chăm sóc mỗi khi cậu bệnh như trước.
MAMA 2014, MAMA 2015 không có cậu ấy ở bên. Cậu ngồi lặng lẽ bên chiếc ghế trống, thỉnh thoảng lại đưa mắt nhìn xung quanh như đang tìm kiếm một ai đó...
Cậu không biết... Từ lúc trời đi, cậu ấy chỉ có duy nhất một ước nguyện...
"Đừng khóc nhé, vì tớ sẽ không thể lau nước mắt dùm cho cậu..."
Sau khi tập luyện mệt mỏi, cậu vẫn thường xem lại những đoạn phim của cậu. Rồi lại buộc miệng nói: "Là bạn tớ đó nha... Cậu vẫn khỏe mạnh đúng không?"
Cậu không biết... Mỗi đêm cậu ấy vẫn lẩm nhẩm hát "Tian Mi Mi" và mong trong mơ có thể nhìn thấy cậu, ôm cậu thật chặt, hỏi:
"Cậu nhớ tớ rồi, phải không?"
End
YOU ARE READING
[Oneshot][LuMin][EXO] Điều mà cậu không biết...
FanfictionĐây là fic của một chị mà tớ rất ngưỡng mộ. Nên là tớ chuyển từ video sang fic oneshot. Khổ nổi đã chuyển lâu lắm rồi nên tớ cũng quên mất tên chị ấy. Chỉ biết là LuMin Shipper. Ai biết thì chỉ tên chị ấy cho tớ nhé ♥ Mọi người đọc fic vui ♥