chap 2: Trò Đùa Sao???

610 23 0
                                    

Bóng người của harley khuất dần theo màn đêm trong một con đường đầy tối ở đó mặt joker vẵn bình thường ko có tí j xoay chuyển (theo tôi joker là một người rất chung thủy vì anh ta có một người vợ đang có thai và tận mắt thấy cảnh vợ con mình bị giết từ khi con còn trong bụng mẹ nó) đối với người thường mà nói ko ai chịu nổi khi thấy cảnh đó đến khi có hai người đàn ông lạ mặt nói rằng " nếu anh làm việc này cho tôi thì tôi hứa sẽ an tán vợ anh một cách cẩn thận" " đương nhiên anh phải mặc cho chúng tôi mặt nạ red hood " nên hôm đó joker đành kìm nén lòng mình để đi và lí do joker thù ghét batman đã xuất phát tại đây khi batman đến 2 tên kia bảo rằng người mang mặt nạ  red hood đó là người chủ mưu thế nên batman đã đuổi theo đến cuối khi batman càng tiến vào thì joker càng lùi xuống và kết quả là joker đã rơi xuống hóa chất ấy và khi ngôi lên bờ ngắm mặt mình sao một đống nước và cười một cách quái dị lúc đó trời mưa rất lớn mây đen che phủ cả mặt trời và sấm chớp rất to joker cười thật lớn trong tiếng sét ấy đó là một nỗi đâu mà joker đã chịu đựng nhưng harley bỏ đi đến một nơi nào đó rất xa nơi mà joker sống tự mình làm nhưng việc tưởng chừng rất kinh khủng để có thể thắng joker và cuối cùng cả hai đã gặp nhau trong một lần đốt cháy một căn biệt thự ở gần thành phố để thực hiện một phi vụ nào đó ...

ANH NGHĨ TÔI LÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ