Tiếng gió sào xạc se lạnh của một thứ gió có lẽ là nguồn gió của mùa đông, tại một nơi vô cùng tối tâm lại phát ra những tiếng động rất to "ầm ầm ầm", những con hẻm cứ nối đuôi nhau nhưng cuối cùng cũng đã đến nơi phát ra tiếng động, đó là khu căn cứ của một tên tội phạm khét tiếng, là kẻ thù duy nhất của Batman đó chính là hoàng tử tội phạm Joker ,từ một con người rất bình thường khi bị rơi vào đống chất hóa học đã trở nên như vậy và đang hiện diện ở đó, cùng với một cô gái từ một bác sĩ tâm thần giờ đã yêu joker say đắm như thế, tiếng "ọc ọc" của một thứ thuốc Joker đang chế ra, cuối cùng cũng xong, Joker vui mừng , khiến Harley lại yêu thêm nữa, phi vụ cũng đã đến, một phi vụ kinh khủng sẽ xảy đến với đám con người ngu ngốc đang cư ngụ tại trái đất này, thứ khủng khiếp đó luôn được xảy ra bởi người thực hiện đó là Joker nhưng âm thanh "rột rột" lại đến..
Harley: "Joker! Ngài định làm gì với bọn người thế này chứ ?"
Joker: "ta rất muốn thấy gương mặt sợ hay hãi của bọn chúng haha! nhưng hôm nay ta không hứng thú thực hiện phi vụ, như thường lệ đi"* vừa cười joker vừa lắc lắc lọ thuốc trên tay trao cho harley*
Harley: sao người vẫn giữ thái độ đó chứ ?
Joker * quay qua chỗ khác với vẻ mặt lạnh như băng *
Cả hai tiến vào khu vực cận điểm, tiến đến cực điểm của phi vụ joker lấy một thứ nhọn và sắc bén như cưa , dao để cắt đứt tất cả những tên có thể cản trở hắn, một tiếng "xẹt xẹt" phát ra từ con dao khi cọ sát với một thứ nào đó thật sự rất khiếp, tiếp theo đó Batman người đàn ông mạnh mẽ anh hùng duy nhất bảo vệ thế giới đã xuất hiện, đánh nhau.Batman: haha đây là lần thứ mấy ta gặp nhau rồi nhỉ
Joker: ta không quan tâm ngươi chả có gì ta phải quan tâm
Batman: ok! ngươi ta không nói nữa lên nào !
Joker: harley xông lên
Harley đánh, sau đó thì vật lộn với batman, với đôi chân to khỏe đầy lợi thế của mình, trên tay là khẩu súng ,Batman sau đó nhanh chóng chạy lại đá vào tay Harley làm Harley đau, đột ngột buông ra,Batman bắn vào Harley vài viên đạn khiến harley đau đớn kêu lên,Joker nhanh chóng xông lên một lúc thấy tình hình không ổn Joker bỏ đi nhanh chóng ,Harley dùng hết sức bằng đôi chân mình đã nhanh chóng rời khỏi một cách đầy khó khăn, sau khi về đến chỗ cư ngụ của họ Harley cố gắng tự tay mình lấy ra viên đạn trên lưng một cách đau đớn nhưng tim Harley lại đau hơn khi Joker lại không quan tâm cô, Harley buồn bã băng bó xong liền đến chỗ Joker cô thì thầm : "dường như người không có cảm xúc gì với tôi sao hả Joker ?"Joker nhanh chóng quay qua chỗ thuốc hóa học và mải miết nhưng rồi đã lên tiếng : có đôi lúc ta có cảm giác với ngươi nhưng giờ đối với ta phi vụ vẫn đang quan trọng hơn nên không tiện cho chuyện đó đâu.
Harley : tôi không cần tất cả những sự thương hại nữa vì ngài mà giờ tôi đã phải hy sinh cho ngài tất cả rồi !
* Harley rơi nước mắt bỏ đi một cách đau đớn *
Nước mắt lặng lẻ của Harley đã vô tình rơi vào mặt của Joker và ...( Chap tiếp theo )