Chương 2: Ông trời ơi! Vì sao tôi xuyên???

1.3K 96 11
                                    

_________________

Sau khi bị hút vào cánh cửa bí ẩn nào đó, bốn bạn trẻ được biết cái gì gọi là đắng cờ mờ nó lòng.

Không gian xoay vòng vòng

Đầu óc quay mòng mòng

Hai mắt thành chữ  a còng @@

Và bốn bạn đã xuyên thư thành công. Xin hãy cho một tràng pháo tay vì sự kiện mang tính lịch sử đầy máu và nước mắt này.

Cự Giải sau khi tra tấn về thể xác và tinh thần như bị ép ngồi trên tàu lượn siêu tốc. Bạn ấy đã tỉnh lại trong hai hàng nước mắt tuôn trào.  Cự Giải thề, nếu cô mà bắt gặp Bảo Bình, cô sẽ đánh cho nó một trận tội nghịch ngu. Má nó, đồng đội heo kia, bạn hại bạn bè tới thảm rồi đó >_<

Cự Giải cứ thế trong lòng gào thét chửi rủa Bảo Bình, "vô tình" trưng ra một bộ mặt ngu ngốc tới cực điểm trân trân nhìn trần nhà trắng phớ như muốn ăn tươi nuốt sống nó. Điều này làm người bên cạnh trông coi Giải Giải nãy giờ lo lắng bất an.

"Em... em tỉnh rồi hả?" - Một cô bé? À không một tomboy tóc hồng xinh xắn sau một hồi phân vân, cuối cùng cũng lên tiếng cắt đứt mạch cảm xúc dạt dào sát ý của Cự Giải.

"?" - Cự Giải ngơ ngác nhìn cô bé đó, đầu óc bắt đầu vận động nhớ xem mình có quen cô bé này không.

"Này~ không phải bị đập đầu vào gạch nên ngu luôn rồi chứ!" - Cô bé đó hoảng sợ, hai tay ra sức nhéo má Cự Giải. Như một thói quen xấu vô cùng khó bỏ.

"=_= buông... buông tay ra... cô là ai?" - Cự Giải khó khăn hất vuốt sói ra khỏi má mình. Độc nhất lòng dạ đàn bà, ngang nhiên tàn phá nhan sắc của mình. Hứ =^=

"Cô... cô???" - Cô bé đó trợn mắt sửng sốt, chỉ chỉ vào chính mình với vẻ mặt không thể tin được.

"Tôi đang nói cô đấy!" - Cự Giải mới tỉnh còn mệt mỏi, cô thuề thào gật đầu.

Cô gái đó nhìn chằm chằm Cự Giải một lần nữa, hít một hơi sâu như kìm nén cái gì đó mãnh liệt lắm! Rồi nở một nụ cười duyên dáng?

"Anh là anh trai em - Nhân Mã~. Em không nhận ra anh hả?"

Cự Giải sững sờ một chút, phản ứng của cô là nhìn cô bé kia bằng ánh mắt khinh bỉ.

"Bớt điêu đi cô! Tôi là chị cả à nha~ mà cô không thấy mình vô lý sao? Cô là nữ đó, làm sao mà là anh tôi được ha ha~."

Cô bé nghe xong trên mắt cau có, nụ cười méo xẹo. Hai mắt to tròn rơm rớm nước mắt.

"Anh là anh trai em thật mà! Có phải vì anh vô ý làm em ngã đập đầu vào gạch nên em giận luôn không?"

Cự Giải mặt hóa ngu:

"Cô gì ơi, cô nhận nhầm người rồi! Tôi là ăn nhầm bánh Bảo Bình làm ngộ độc mới vô đây!"

Cô bé nhìn chằm chằm vào Cự Giải lần nữa, tiếp tục nở nụ cười, vạch áo ra cho Giải xem.

"Ừm, eo thon, da trắng, ngực nhỏ quá!" - Cự Giải vừa nhìn vừa tấm tắc chỉ chỏ.

"ĐỜ MỜ! Nhìn vậy rồi mà không thấy ông là nam à! Cô cái con khỉ ý! Hơn nữa em sờ lên đầu mình xem em ngã vỡ đầu hay đau vỡ bụng."

[12 chòm sao] Xuyên thư!!! Ta thành nhân vật phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ