( Joan Pov )
"Ugh Good morning San Ignacio!!" - Di namn cguro halata na kakagising ko lang diba?
Hahaha. BTW I'm Joan Teñalezon
Yan na tlga Full name ko . astig Dba? I'm 17 years Old."Anak! Are u awake! Bilisan mo na jan at may susunduin tayo sa airport!"
Airport? Sinu nmn kaya?
"Sinu nmn Ma?"
"Bilisan mo na nga lng jan!"
Haysh! Kahit kailan tlga ang lakas ng boses na mama! Letshe!
Naligo na ako.. Pagkatapos nag bihis, nka jeans ako then t-shirt bahala na to."Ready na ako Ma!"
Tiningnan ako ni Mama ng nka Kunot Noo
"Bakit ma?"
"Magbihis ka nga! Napaka Losyang mo jan!"
"Mama fashion nga to eh!"
"Magsuot ka ng dress! Faster!"-Ano bang trip ni mama ngayun at Concern siya sa susuotin ko. Hayyy nmn eh..
*Airport*
"Mariiii!!"
Napatakip ako sa tenga ko. Eh ang lakas ng Volume ni Mama eh. Teka ! Is that Teta Marsedez ..
Yung BFF ni mama at Mama ni Christian ? Ung BFF ko din?"Naku nmn Mari na miss kita!"
Sabi ni teta Marse at Nag beso2x cla. Napatingin namn siya sa akin."Oh this must be .. Joan wow you look extremely beautiful now" - Nag smile nmn ako. Grave flattered ako dun ah
"Salamat po Teta"
"Teka.. Christian! Halika nga ditong Bata ka!"
Lakas din ng Volume ni teta. No wonder bFF nga cla ni mama LOL.Anyway. Tinatawag nya yung nka talikod na lalaki, matangkad ito infairnes Halatang gwapo to pag humarap.. Wait did i heard that right? Christian daw?
Parang nag Slowmo nmn ng humarap yung Lalaki. At muntik na akong Ma untog sa kinatatayuan ko ng Lumingon ito. Napaka Gwafo nmn ng lalaking to. Siya na pala c Christian he looks Hot! And Yummy! OmO! His Looking at me! Nag smirk lng siya..
Gosh. His back! His finally back!
BINABASA MO ANG
Childhood Friend Romance
RomanceIt's all About The Friendship Turns into Lovers that Even them Can't Explain how they feel . but at the same time they are inlove.