Share Room

167 4 0
                                    

Andito ako ngayun Nka Upo sa buhangin.. Nka Short at sando lng ako.. Wala akong Bikini no! Tska ayaw ko nmn tlga mag soot nun.. Pero itong c mama pati na c Teta nka Bikini pa tlga as in ><

"Oh anak! Wala ka bang balak mag palit ng suot mo?" Tanung ni mama, napatingin ako sa suot ko..

"Bkit ma? Okay lng nmn ito ah"

"Hayaan mo na Mari ganyan tlga Pag Dalagang Tunay" sabi ni teta buti ka pa teta naiintindihan mo ako..

BTW! San kaya nag punta yung mokong na manyak na yun! Di mn lng nagpakita sa akin after nung kiss err.. I mean After ko mka tulog sa kotse nya iniwan nya ako shit lng!

"Wow look at that man! Isn't he supa Hottie?" Napalingon ako sa babaeng nagsalita, hayy ang landi ng Boses nya eh ..

"Look at that Body, Face and Everywhere of him is Yummy!" Sabi nung bakla.. I just rolled my eyes.. At tiningnan kung sino ba tung lalaki na to at pati bakla eh Lumandi din..

"C-Christian?"

Umupo siya tabi ko, no wonder ang Hot nga nya! With those abs.
*Staaareeess*

"You want to touch them? Feel free if u want"

Napaiwas tingin ako sa knya.

"Tssk! I-I will never! Kupal mo !"

"Sus, kunwari ka pa eh naglalaway ka na nga eh"

Nangiinis ba tlaga siya.. WTF!
Ayaw kung mki pag talo sa knya Maka Alis na nga! Tumayo na ako.

"Oh? San ka pupunta?"

"Away from you" lalakad na sana ako pero hinawakan nya kamay ko.. Para bang may Kuryente Ng mahawakan nya na ito.. I can't explain.

"Saan nga?" He look serious

"D-Dagat" nagulat nmn siya

"You can't swim right?" Ay oo nga pala, nung mga bata pa kasi kami Lagi ko siyang ginagawang seahorse kasi di ako marunong lumangoy..

"Hmmph! Dati lng yun! Marunong na ako ngayun"

At tumakbo na ako at Bumabad sa Tubig.. Ipapakita ko sa knya na marunong na ako!

After A while. . lampas Ulo na sa akin when... I lost It Something Twirl Sa Paa ko parang nahihigop ako ng Dagat pailalim.. Oh No! I'm Drowning

"H-Help! H..He-Hek "

I can't breath.. Ito na ba ang katapusan ko.. ?

 

               Christian POV

"Oh MY God! Joan Is Drowning! Somebody help!"

Napaingtad ang tenga ko.. At Tiningnan kung asan na c Joan, shit! Nalulunod siya! Agad akong napasugod agad sa Dagat at Lumangoy ng Mabilis..

"Hang in there Joan!"

At nag Succeeded nmn ako sa pagligtas sa knya.  . buti di siya nka Inom ng maraming Dagat baka Mag ka second Kiss pa kami xD..

"Joan! Are u okay?" Agad na niyakap ni Teta c Joan..

"Buti nlng at Naligtas mo siya agad anak salamat!" Sabi ni mama sa akin

"Thank you so much Christian"

"Wala pong anuman"

Tiningnan lng ako ni Joan, halata namang Nanginginig pa siya but She Smiled at me.. And that Give me A Chill..

Childhood Friend RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon