Khí nữ nghịch thiên: Phúc hắc thái tử phi 3

2K 9 0
                                    

Chính văn 082 trên đường đi gặp vây giết

Thỉnh nhớ kỹ

Địa chỉ

Ngày hôm sau, Y Diễm như trước giống thường ngày một loại, thiên chưa phát sáng liền đứng lên rèn đúc thân thủ, chỉ mưa xối xả hạ một đêm đúng là đến sáng sớm cũng không dừng lại nghỉ, bất đắc dĩ nàng liền ở trong phòng ngồi xuống vận khí. Bởi vì này mưa to mưa to, màn trời đen kịt , hừng đông đúng là so thường ngày trễ gần một canh giờ.

Y Diễm dùng đồ ăn sáng, thiên còn hôi mông mông , nước mưa dọc theo mái hiên đi xuống bay trụy, đúng là một chút dừng xu thế cũng không có. Y Dao ngồi ở phía trước cửa sổ cúi đầu cắn đứt tú tuyến, ngắm nhìn màn mưa, nói: "Mưa này hạ thành như vậy, đêm qua không biết bao nhiêu dân bỏ phải ngã sập, chỉ sợ phía nam lũ lụt là không thể tránh được . Hồng thủy thứ nhất, xác chết trôi khắp nơi trên đất, một thôn trang đều có thể ngay lập tức bị san thành bình địa, ta chính là hoành viễn nguyên niên kia trận lũ lụt trung không có gia ..."

Y Diễm bản ngồi ở bên cạnh bàn nghe Tử Nhi hội báo nàng hôm qua chỗ tra sổ sách việc, nghe vậy quay đầu liếc nhìn Y Dao, thấy nàng mặt lộ hồi ức, viền mắt ửng đỏ, nhân tiện nói: "Đảo chưa từng đã nghe ngươi nói thân thế."

Y Dao nghe vậy phục hồi tinh thần lại, vội vàng giơ tay lên đè ép áp khóe mắt, che giấu cười một tiếng, nói: "Cũng không có gì có thể nói, nô tỳ trong nhà nguyên mặc dù không tính là quyền quý nhà, nhưng cũng là trong thôn phú hộ thân sĩ nhà, không muốn năm ấy mưa xối xả, liền giống lúc này như vậy một chút chính là ngũ sáu ngày, hồng thủy thứ nhất, đừng nói là nhà của chúng ta, chính là phụ cận mười thôn bát trấn đều bị trùng khoa, xác chết trôi khắp nơi trên đất, nhà ta trên dưới chừng năm mươi miệng liền sống ta một cái, khi đó ta mới bất quá ngũ tuổi, rơi xuống bọn buôn người trong tay, vòng vo vài tay lúc này mới bị bán được kinh thành. Khi đó tuổi còn nhỏ, ghi việc cũng ít, giờ đây nghĩ đến đảo như là kiếp trước việc, một giấc mộng như nhau."

Tử Nhi là người kinh thành, còn nhỏ trong nhà huynh đệ nhiều, nghèo không có gì ăn , cha mẹ liền đem nàng và Lam Nhi này một đôi thường tiền khuê nữ bán vào Thịnh phủ, nàng chỉ coi bản thân đã mệnh khổ, giờ đây nghe Y Dao đích thoại cũng không khỏi động nâng lòng trắc ẩn, nói: "Những người này buôn lậu quả thật ghê tởm, quan phủ cũng đều mặc kệ chế sao? !"

Y Dao trào phúng cười một tiếng, nói: "Buôn bán nhân khẩu chớ không phải là ở địa phương có chút quyền thế người, cùng quan phủ cùng một giuộc, được tiền tài đi lên đều có hiếu kính, lại nói, lũ lụt thứ nhất, người mất tích miệng nhiều không kể xiết, quan phủ vội vàng phụng đón nhận đầu phái xuống giúp nạn thiên tai đại quan còn không kịp, nào còn có dư bực này việc nhỏ. Này những buôn bán nhân khẩu tuy là đáng hận, nhưng tựa ta đây vậy nữ hài, mất gia tộc, như không bọn họ buôn bán nói không chừng liền phải chết đói... Mặc dù là trong nhà không chết quang , trận này lũ lụt đi qua, cũng phải cấp chết đi người nhà mua sắm một ngụm mỏng quan tài, mỏng chiếu , không bán khuê nữ vừa từ đâu tới an táng tiền, mạng sống tiền."

Khí nữ nghịch thiên: Phúc hắc thái tử phi - Tố Tố TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ