(ChuyênVer) Quên

928 49 13
                                    

Tác giả: Ôn Nhu Đích Hạt Tử (wenroudexiezi)

Người dịch: Bạch Nhật Mộng

Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=290511
---------------------------------------------------

Bốn tỉ sáu trăm triệu năm trước, trong vũ trụ bao la có một hành tinh gọi là Trái Đất;

Hai tỉ bốn trăm triệu năm trước, trên thế giới này có thứ gọi là sinh vật;

Hai triệu bốn trăm nghìn năm trước, trên mặt đất hỗn độn con người xuất hiện ......

Đứng giữa biển xe qua lại như thoi đưa, dừng lại giữa đoàn người đi trong vội vã, quá nhiều người đã lướt qua ta, chỉ là liệu có bao nhiêu người nhớ được mấy giây gặp gỡ này, sau đó lại là mấy giây ly biệt ......

Quên.

Lịch sử lựa chọn quên đi những điều phổ thông không có giá trị, hoàn cảnh quên đi những kẻ yếu đuối không thể thích ứng, còn con người, quên mất rằng họ không thể khống chế tất cả sự lãng quên ......

Nếu như có thể lựa chọn, người muốn chọn bị lãng quên hay là ...... quên lãng?

Nếu như có thể quên đi, người có phải sẽ tình nguyện thử?

Nếu như có thể bị lãng quên, người có phải sẽ cảm thấy vui?

Nếu như, nếu như, ......

Nếu như thật sự có thể, người có phải sẽ đau khổ đến không muốn sống ......

Bởi vì một chữ mà khiến người đời phải khắc cốt ghi tâm ......

Tình ......

Tuấn Tài và Thanh Tùng là một cặp tình nhân đồng tính, có người đã từng nói đùa rằng, tình yêu của bọn họ là một người muốn chạy, còn một người lại muốn trói chặt đối phương. Trong cuộc chạy và đuổi ấy, không thể phân biệt được đâu là yêu đâu là không.

Tuấn Tài là một tên người miền Nam có vóc dáng cao to khỏe mạnh, mắt to mày kiếm , cứ luôn tươi tỉnh một cách ngốc nghếch, dáng vẻ nam tính lại còn thông minh.

Còn Thanh Tùng lại là một người miền Bắc điển hình, dáng vẻ nhỏ nhắn gầy gò, trắng bóc ,mắt to môi mỏng, tính cách thì hướng nội lại ưa suy nghĩ nhiều.

Lúc học đại học, hai người bởi hiếu kì mà tham gia một nhóm trong cộng đồng, có người đã hỏi họ rằng: Nguyên nhân gì khiến bọn họ ở bên nhau?

Nhớ lại lúc đó, cả hai đều cười, Tuấn Tài cười sằng sặc còn Thanh Tùng chỉ ngại ngùng cười mỉm, sau đó hai người âm thầm nhìn đối phương một cái liền xoay người rời khỏi, chỉ để lại một đám người hiếu kì phía sau ......

- Tùng , em nói xem, chúng ta sao lại ở bên nhau?

- Anh không biết sao?

- Không lẽ chẳng phải là vì sức hút của anh sao?

- Hừ, đó là bởi vì anh thật phiền phức, cho nên em đành nhận lời thôi!

- Hử? Tùng , anh phiền phức lắm sao?

Truyện ngắn Xái Tùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ