Chúng tôi đã có một chuyến đi du lịch tới Hàn Quốc hai ngày. Cứ nghĩ hai ngày này chúng tôi sẽ vô cùng vui vẻ mà hưởng thụ cùng nhau du lịch nhưng không.
Chúng tôi đã dành nguyên một ngày để giận nhau liên tục vì đủ thứ chuyện không đâu ra đâu...Sang ngày thứ hai khi cả hai hết giận nhau thì lại bị phải về nước gấp vì công việc đột xuất.....của em ấy. Tôi thật sự rất muốn bảo em ấy là hủy hợp đồng đó nhưng tôi không thể...
Bởi tôi biết em ấy đã vất vả thế nào để có được nó!
Em nhìn tôi rồi nói: Xin lỗi anh! Em...
Tôi cắt lời: Để anh đi dọn đồ đạc...
Tôi biết em ấy không có lỗi nhưng tôi không thể không tức giận...
Mọi dự định lên kế hoạch cả năm trời, bỗng nhiên cứ thế bị đổ sông đổ bể như thế sao mà tôi không điên cho được cơ chứ .
Trên đoạn đường chạy ra sân bay chúng tôi chẳng ai nói với ai câu nào. Không khí trong xe lúc này còn khủng khiếp hơn cả ngày hôm trước chúng tôi giận nhau nữa.
Em ấy cứ len nhìn tôi rồi lại nhìn ra cửa sổ xe.
Còn tôi nhìn thấy em ấy như vậy, tôi cũng xót lắm, nhưng tôi vẫn không thể nào làm mình vui vẻ được. Chưa bao giờ tôi lại ghét mình như vậy.- Woa ~~ dừng xe lại đi Tài!
Em đột nhiên la lên, rồi đu cả người ra khỏi cửa sổ xe.
- Này... nguy hiểm ! Em... điên rồi...
Tôi vội vàng la lên rồi dừng xe gấp ,khi tôi cố táp sát vào lề đường chưa kịp nói hết câu thì em ấy đã mở cửa xe chạy ra bên ngoài. Tất nhiên tôi cũng vội vàng phóng ra chạy theo em...
- Oa, lạnh thật anh nhỉ! Âm 8 độ có khác!!!
- Biết lạnh sao còn chạy ra ngoài làm gì!
Chưa để tôi nói hết câu thì em lại chạy ra xa hơn rồi lại vẫy tay gọi tôi theo.
- Rốt cuộc em định làm trò gì thế hả?!
Tôi lạnh run lẩy bẩy nhưng vẫn phải lật đật chạy theo em, tôi không thể để em ấy một mình ngoài này được .
Em ấy đứng ở hàng rào bên kia đường hét lớn!!!- Anh đẹp trai gì đó ơi! Ở đây này!
Khi được em ấy gọi như vậy, tôi bỗng thấy chẳng thấy lạnh như trước nữa, miệng bất giác cười nhẹ. Em ấy lúc nào cũng thật ranh mãnh. Rất biết cách khiến tôi mềm lòng. Tôi chạy tới bên em, rồi nhìn theo hướng em đang nhìn thì mới phát hiện chỗ chúng tôi đang đứng có phong cảnh rất đẹp . Hoá ra em ấy muốn tôi dừng xe là để cho tôi ngắm cảnh đẹp này sao?! .
- Đẹp lắm phải không?
- Ừ!
- Anh muốn đi dạo một chút không?
- Sẽ muộn giờ bay của em đấy!
- Muộn một chút không sao đâu!
- Mũi em đỏ hết lên rồi kìa! Về xe thôi! Không là thành heo đông lạnh giờ.
- Xì! Em không về! Làm heo đông lạnh cũng tốt!
- Này!
Em lại ngang ngược chạy tót lên phía trước, rồi lại vẫy hai tay rồi gọi lớn.