Một mùa đông dần dần wa đi thay vào đó là một mùa xuân ấm áp trên một đất nước phồn hoa . Trong một căn nhà rộng lớn có 2 người đang nói chuyện với nhau.Một người đang ngồi trên ghế sôpha và tay đang cái điện thoại nhắn tin .
Bỗng nhiên có một giọng nói trong rẻo cao vút từ trên lầu vọng xuống.- Cậu tính về nước à.
- Uk .giọng nói từ dưới lầu lại vọng lên. Đó k ai khác chính là tròn..
- Cậu tính về bên đó luôn à. Có tính trở lại đây k. Giọng nói ấy lại vọng xuống có vẻ hơi khó chịu và cũng đoán được người ở dưới sẽ trả lời gì. Đó chính là chàng trai tóc hồng duy duy.
- Chắc như vậy wá à.... . vì tớ đã học xong ở đây rồi mà . mik muốn về thăm nhà và thăm bảo bối của mik nữa ở đó nữa . Tròn nói:"*hồi tưởng *"
Từ nhỏ sau biến cố xảy ra Tròn được gia đình cho cậu sang Anh học .Lúc đầu cậu ở đây cùng mẹ môt thời gian sau mẹ cậu về nước .Cậu chuyển sang ở cùng với người bạn thân duy duy ,vì duy cũng chỉ ở một mik ..
Nghe vậy .
Duy từ trên lầu đi xuống.Với một ánh mắt hơi buồn trên khuôn mặt của cậu.Tròn thấy được điều .
Cậu biết rằng duy đang rất buồn và cũng muốn chia sẽ nhưng trong đầu của cậu lại lé lên một ý nghĩ và nói với cậu bạn của mik:- DUY À ..Hay cậu về nước cùng tớ đi .Từ lúc tớ wen biết cậu chưa thấy cậu về nước lần nào cả.
- K biết nữa.....a mik chưa muốn về nước trong lúc này.. :Duy trả lời một cách nhanh chóng sau câu nói của anh.
Tròn vẫn cứ giữ nguyên quan điểm của mình và cố thuyết phục duy duy.
- Duy ơi ..cùng mik về nước đi mà ở đây một mik buồn lắm... về đi mik cho cậu gặp cục cưng của mik ,cậu k nhớ gia đinh cậu sao hay tạo cho ho một sự bất ngờ đi..... :Tròn nói với giọng điệu làm nũng như một em bé đòi kẹo vậy.
Duy thì cố gắng phất lờ những lời nói của cậu đi.mà trả lời với giọng điệu k cần wan tâm đến cậu.
Gớm chưa... ai thèm cậu cho xem bảo bối của cậu hả.
Một lúc sau với chiêu trò làm nũng đó đã thuyết phục được người bạn thân của mình về nước.
Ok.mik về nước được chưa... :Duy trả lời với giọng điệu hơi khó chịu .......................[ ở bên kia ] .......................
Ở một quán bar
.
Có hai người đang cùng vừa uống rượu vừa tán gẫu với nhau một cách rất vui vẻ.Ê dạo này bà nội ông sao rồi.!:giọng nói trong trẻo pha lẫn môt chút chọc ghẹo người bên cạnh.. người đó k ai khác chính là khánh nhỏ.
- Ai...:người kế bên trả lời với giọng nói ngây thơ k biết gi cả.
+ cậu nghe vậy liền bậc cười....😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic [Nhân Duy]Thử thách của tình yêu
FanficPhần giới thiệu (*^﹏^*) ........................................................................ THANH DUY(duy duy) một người đẹp trai .học giỏi. hát hay. sở hữu một màu tóc hồng đặc trưng và có một nụ cười rạng ngời mà...