Sáng hôm sau ...những ánh nắng rọi vào khung phòng nơi có 2 con người đang ôm nhau say giấc nồng.... Ánh nắng làm duy tỉnh dậy ....khuôn mặt cậu cọ cọ vào lòng ngực cứng cáp ấy...nó thật vạm vỡ ấm áp làm sao ....cứ thấy cậu cọ xát vào càng chặt hơn.. thì có một tiếng vang lên :- ngủ đi còn sớm mà.. đừng làm vậy anh nhột lắm...
Câu nói đó làm duy cứng người ...cậu ngẩn đầu lên thì thấy nhân.. cậu vùng vẫy bỏ xuống giường mà nói với giọng ngại ngùng mắc cỡ, khuôn mặt đỏ ửng lên ...
- hôm wa ...wa cậu nói xuống phòng khách ngủ rồi mà ..mà ..s..ao lại ở đây... c..ò.n....ô...m...tôi là ...sa...o..
Nhân trả lời với khuôn mặt đầy hạnh phúc ánh mắt đầy âu yếm khi con người e dè ngại ngùng đỏ hết cả mặt :
- nhà anh ..anh muốn làm.. và nói gì là quyền của anh ..ai kêu em nghe..làm chi....mặt làm gì mà đỏ dữ vậy... nhìn dễ thương chưa kìa... lại đây anh nựng cái nè...
Duy nghe vậy càng ngựng ngùn mặt đỏ hơn trái cà chua lun mà nói :
- a~.a..nh. e..m...c..ái ..gì.....
Nói xong duy chạy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân....xong một mạch chạy đi bỏ người kia ở lại ...nhân chỉ biết đứng cười khi càng thấy sự thẹn thùng mắc cỡ của em ấy đang thể hiện rõ...
........................................................................
Duy xuống dưới lầu thì thấy 1 cặp tình tứ làm tình với nhau và một người cứ đang trêu chọc đôi kia cười nói vui vẻ.....Thấy duy xuống tròn liền hỏi....
- duy ..cậu khỏe chưa.. hết chưa mà xuống đây ..tính đem bữa sáng lên cho cậu..hỏi cậu khỏe chưa nè...
- hôm qua tớ đi chơi sớm ..nên k biết cậu bệnh ...xin lỗi nha...tối về mới nghe nhân nói..
- tính lên thăm cậu nhưng nhân cản lại.. nói cậu ngủ rồi ..đành thôi vậy....
Duy ngồi xuống bàn mà nói châm chọc giận lẫy:
- khỏe rồi ..cảm ơn ..đi chơi vui wá... quên bạn bè lun có nhớ tới ai đâu...
Nghe duy nói xong khánh nhỏ thấy tức nên quay wa duy nói ...nhưng cậu lại thấy những dấu chấm đỏ trên cổ duy ...hiểu được đây là những dấu cắn hôn và cậu cũng biết được chuyện gì... nên nói bằng giọng gian trá đầy châm chọc.... :
- anh duy đừng nói vậy chứ ..tội cho tròn nhà em....mà anh à...anh bệnh mà...còn làm việc dữ vậy...làm gì mà nổi nhiều chấm đỏ trên cổ hả... làm gì vậy kể ...em nghe đi....
Thấy vậy 2 người kia vội nhìn lên cổ cậu cũng hiểu được ý ..nên cười lên và chọc ghẹo duy rất nhiều .....còn duy thì chỉ biết che cổ lại ..mặt cậu đỏ bừng k biết nói gì nữa... mà im lặng ....chịu sự đùa cợt của 3 người kia....
Nhân bước xuống 4 ánh mắt nhìn anh nhưng chỉ có ánh mắt bực tức đầy câm giận đang nhìn chầm chầm cậu...nhân nói
- có chuyện gì vậy ...
3 người kia trả lời với ánh mắt đầy nham hiểm :
- có gi đâu ...há anh duy....hi..hi
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic [Nhân Duy]Thử thách của tình yêu
FanfictionPhần giới thiệu (*^﹏^*) ........................................................................ THANH DUY(duy duy) một người đẹp trai .học giỏi. hát hay. sở hữu một màu tóc hồng đặc trưng và có một nụ cười rạng ngời mà...