3 home

9.7K 199 5
                                    


Nang maka baba na kami ... sandali,tama ba tong pinuntahan nami?

KUya steve , mali ata tong bahay na pinuntahan natin.Mansion na to eh''' sabi ko

anak!!!! bigla kong nakita si mama na palabas ng mansion.Bat nandito si mama? naghihirap naba sya at namamasukan na siyang katulong?pero hindi naman si mukhang katulong ,may diamond necklace pa nga siyang suot.

*processing......processing* Sandali   so dito talaga ang bahay namin??!!!

Mama ano pong nangyari sa bahay natin? sabi ko.

NI -renovate nila yan .Oh diba ang ganda sabi ni mama .Inaamin ko,maganda nga pero akala ko mababalikan ko na ang bahay namin nun,home pa rin sakin yun.Ngayon ibang-iba na ang itsura ng bahay namin.Nalungkot ako bigla .Haaay,ok lang yang.

Pagtingin ko sa paligid ...ang daming nagbago after three years .Minsan iniisip ko na sana hindi na lang ako tumuloy sa japan (parang OFW talaga ang dating ko)

Malungkot ka noh? sabi ni mama

Po? hindi noh!Saya ko nga ehh ! sabi ko .Kahit ako di ako naniniwala sa sinabi ko,hinditalaga ako pwedeng maging actress

weh?Ang sabihin mo ,may namiss ka dito sa pinas, sabi ni mama.Ang hlay pag nanay mo ang gumamit ng 'weh'

wala po akong namiss noh sabi ko

Si shin Chul ang magmamana ng Chul hospitals at itinuturing na--- sabi ng tv sabay flash ng mukha ni shin .dahil dun ,napatingin ako sa tv .Ganyan ang itsura nya ngayon?Walang nagbago sa itsura nya, napangiti ako.

Oh diba ? Kahit ang tv natin alam kung sino ang namis mo sabi ni mama.HMMMPPP!!!Di ko namiss yung langyang lalaking yun noh !

Bakit di mo bisitahin si so in law?  sabi ni mama. Bisitahin ? si mama talaga ,di ganun kadali yun .Three years akong umalis tapos bigla -bigla na lang akong magpakita sa kanya? Awkward na yun.

Ma wala na kami ni mr i mean Shin .Kaya wag nyo na po syang tawagin na son in law  sabi ko . Nasanay na talaga si mama sa son in law.

Hanggat hindi pa hindi pa sya nagpapakasal,may chance pa siya na maging son in law ko  sabi ni mama .Sige ma i-push mo yan

......whit his girl freind Nicole Martinez.... sabi ng reporter sa tv .Nang aasar ata ang tv namin.Sige pa tv,ibenta kita sa junkshop dyan eh.Matagal ko nang alam na nagkabalikan na sila Nicole.Tuwing naiisip ko yun,umiinit yung ulo ko .Sarapmong upakan mr.Putik!

Hmmmp!Ewan ko ba kung bakit binalikan ni mr putik yang si Nicole na yan.Eh na two time siya sa kanya diba? wala eh,nagiging tanga ang mga tao pagdating sa pagibig

Tingnam mo mama ,yang si Nicole na yan .Ang pangit ng damit niya.Akala mo naman bagay sa kanya .HMMPp!Mas maganda pa ako pag bagong gising with no-hilamosnoh!  sabi ko habang pinapakita yung picture nila ni Shin sa tv nInsert song here:That should be me by Justine Beiber.

Nagseselos ka ba? sabi ni mama Alam kung nang aasar si mama.selos? sa kanya? Bakit naman ako magseselos eh tingnan mo kaya yung buhok nya! Maikling kulot na akala mo ipinaglihi sa pancit canton.Kung si shin Mr.Putik Siya naman si ms.Poodle.Pwede ring Ms. pancit canton .Ipinaglihi sa pancit


Public Vs Private 2Where stories live. Discover now