Chap 19

734 35 4
                                    

Tiếng bước chân của cô Veronicas tạo nên những tiếng cộp cộp vang vọng trên hành lang yên tĩnh do đôi guốc mũi nhọn mà cô ấy mang. Bước chân tuy nhanh nhưng nhịp chân của cô rất đều, chứng tỏ cô ấy là một người dày dặn kinh nghiệm và linh hoạt trong công việc, hoặc đó có thể là bản năng của một thứ gì đó...._ Kim Ngưu quan sát cẩn thận Veronicas, ghi chép vào đầu những cử chỉ dù là nhỏ nhặt nhất của cô ta. Veronicas bỗng quay nhẹ đầu liếc qua KN, ánh mắt bí hiểm... Ngưu nhíu mày, mặt giãn ra giả vờ và nhìn, cười mỉm một cái, Veronicas nghi ngờ vào dạo đầu nhưng cũng quay lại. SogT kề sát bên KN, vốn hiểu rất rõ cô bạn, SogT cũng cười một cái thật nhẹ, quay mặt ra ban công bên ngoài sân trường, hành lang rõ khá dài nên đi khoảng gần 10 phút mới tới. Trước đây, và cũng đương nhiên, khu vực văn phòng cho giáo viên và hành lang phòng hiệu trưởng thì không ai được vào mà chưa có sự cho phép, và cũng chẳng có ai mà tốn thời gian đi qua cái nơi dài ngoằng đó cả nên hiếm khi có học sinh nào bén mảng tới nơi này bởi vậy xung quanh cực kì yên tĩnh.Những tưởng ra khỏi nơi đó sẽ có thể nghe chút âm thanh sôi động của lớp học nhưng thật ra, đi qua dãy phòng học còn đáng sợ hơn vì nó không những im lặng tuyệt đối giống khi nãy mà còn có những cái liếc mắt soi mói và cái nhìn sắc bén từ dãy phòng học qua những khung của sổ làm cho quang cảnh càng thêm nặng nề. SogT vốn không phải là một người sống nột tâm, cô luôn để ý đến mọi chuyện và hay tò mò nên khá khó chịu, liền buông một cái thở dài. Thiên Yết và Sư Tử nãy giờ la cà sau lưng cũng lạ lùng với không khí ảm đạm nơi này, rõ ràng sáng nay chưa có tiếng chuông, khuôn viên trường học nhộn nhịp vui vẻ lắm, thế mà bây giờ chả có lấy một tiếng nói khe khẽ, quả là một ngôi trường danh tiếng dành cho quý tộc có khác, và thêm một cái nữa, sự im lặng nơi đây chẳng là một cái gì khác thường cho lắm, bởi vì nơi đây không những là một trường học, nó còn là một lò đào tạo Hunter khổng lồ,nhiệm vụ mà các sao ở đây hướng tới. Cho dù là vậy, 4 sao vẫn còn phải bở ngỡ và sốc với quy tắc và sự tôn nghiêm ở đây, nó cứ giống như là họ đang tham gia một thử thách "Silent or die" vậy.

*Cộp*_ Một tiếng guốc nhẹ, chứng tỏ cô Veronicas đã dừng lại, đã tới lớp học.

Cô ta quay qua, chiếc mắt kính vuông hắt ánh sáng trực tiếp của mặt trời làm cho nó lóe lên một cái. Cô ta quay qua mỉm cười, nhìn 4 sao và ra hiệu cho họ vào.

Trong khi hai sao nam vẫn còn ngớ ra chưa hiểu, KN và SogT đã nhanh chóng đi vào, Veronicas nhíu mày, họ mới giật mình, lúng túng đi vào theo, khi đi ngang qua, bọn họ chợt nghe thấy cô ta nói:

-Ở ngôi trường này, những người chậm chạp và thiếu nhạy bén chắc chắn sẽ bị loại trừ đầu tiên, cho dù hai anh có giỏi về mặt lí thuyết và học tập nhưng hai anh không thể phân tích tình huống rõ ràng hay thiếu sự quan sát tốt, nó sẽ làm cho hai anh trở nên chậm chạp và mất đi sự nhạy bén, lúc đó hai anh sẽ là những kẻ bỏ đi ở đây, nãy giờ tôi thấy chỉ có hai cô bé kia là đạt đúng sự kì  vọng của ngài Crown thôi, còn hai anh... Well, welcome to the game, gentlement ( Chào mừng tới cuộc chơi, các quý ông)!_ Nói rồi cô ta lướt đi mặc cho TY và ST ngẩn ngơ ngoài hành lang nhìn theo bóng mình. Nhún vai, ST kéo TY đi vào.

Khi đã chọn được chỗ ngồi cạnh nhau, 4 sao mới tranh thủ quan sát lớp kĩ hơn. Cô chủ nhiệm chưa vào đồng nghĩa với việc họ sẽ có thêm thời gian suy nghĩ. Đây là lớp S, nơi các Hunters có tiềm năng và mạnh nhất được tuyển vào. Mỗi người chắc chắn sẽ có một vài món vũ khí riêng biệt cất giấu trong người, mặc dù đây là lớp học, tuy nhiên đề phòng trước vẫn hơn!_ SogT dùng thần giao cách cảm nói với KN.

12 Cung hoàng đạo: Thảm cảnh của bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ