Kim ngưu đang ngồi trong một khu vực tăm tối của thư viện thành phố. Cô cố tình chọn chỗ ngồi này để tách ra khỏi những ánh mắt tò mò vào mái tóc trắng và đôi mắt vàng của mình. Năm nay cô 14 tuổi, thời kỳ trưởng thành đối với chủng tộc Devil nên cô đã thu về cho mình được một chút phép thuật, tuy nhiên, cô lại không có khả năng thay đổi ngoại hình, dạng phép thuật quá sức đối với cô. Nhuộm tóc màu gì thì sau 5 giây nó lại trở lại màu cũ, đeo len cũng vậy, nó không thể giúp che đi đôi mắt quá đặc biệt cũng như làm dịu đi màu tóc quá nổi bật của cô. Người ta có thể sẽ coi cô như một con nhóc hư hỏng và màu mè, một con tiểu thư khó ưa lầm lì. Vì đơn giản là cô đang ở đất Trung Quốc, văn hóa ở đây thì khó tả, bởi châu Á lúc nào cũng khắt khe về ngoại hình và thói lịch sự. Đó là điều cô học được khi du ngoạn qua nhiều nơi. Và cô đắm chìm trong những suy nghĩ đó.
Sáng nay Song Tử nhắn tin hẹn cô ra nơi này. Kim ngưu trong miên man dòng suy nghĩ lục tìm điện thoại. Rõ ràng nó đề đúng chín rưỡi nó tới, vậy mà đã 12 giờ trưa vẫn không thấy dạng. Nắng trưa len lỏi qua tấm rèm cũ đầy bụi được đóng kín ở góc nơi Ngưu ngồi, ánh nắng làm cô lúc nào cũng khó chịu dù cô không thuộc tộc Vampire, cô thuộc tộc Werewolf, một tộc đặc biệt thích nghi được với mọi điều kiện và hoàn cảnh, lại kiêng điểm yếu, nhưng Kim Ngưu quá nhiều điểm yếu, rõ ràng không phải lợi thế của cô. Ánh nắng rọi vào nhiều hơn làm cho cái bộ đồ đen từ đầu tới chân của cô và cái nước da trắng với cái bộ tóc cũng trắng nốt của cô thu về nhiều ánh nhìn, Ngưu tự nhủ, năm phút nữa mà không thấy con Song Tử đâu thì cô sẽ đi về.
Và rõ ràng phong cách của Ngưu rất chất. Hoodie đen, phông trắng mặc trong, quần short đen, giày converse đen dây trắng, tất trắng, mắt kính gọng đen,... cái gì cũng đen phối trắng, kẹt nỗi màu đen phô ra nhiều quá thôi. Ngưu thì chuẩn style swagger, đơn giản thì cô là một tomboy nổi. Thế là có một đứa con gái lại làm quen với cô ngay.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Song Tử đang chật vật ở trên đường 86. Định qua chỗ hẹn với cô bạn thân Kim Ngưu yêu quý thì cô bị kẹt nhiệm vụ do thám căn nhà số 107 của đại boss. Đương nhiên là cô bắt buộc phải tức tốc chạy qua chỗ nhiệm vụ. Nhưng lúc đó là 11 rưỡi trưa nên khi ghé tới đó, Song Tử chủ quan không xem xét liền bước vào luôn.
Quá khổ cho cô, gặp ngay ba món vật bị nguyền rủa trưng ngay giữa phòng khách căn biệt thự. Và lúc đó Song Tử cũng chỉ cỡ 15 tuổi, lại là chúa tò mò, cô ngay lập tức bị kẹt ở cái đèn chùm, đơn giản là cô bị nó hút vào. Cây đèn chùm có rất nhiều bóng đèn, và mỗi lúc một linh hồn bị nó hút vào, một đèn sẽ sáng lên, nếu sáng đủ hết đèn thì những linh hồn đó sẽ chuyển dạng thành một quái vật, một loại Tomogara, sau đó được chuyển đến vùng đất chết, nơi mà đạo quân phản loạn của Địa Ngục trú ngụ và đóng quân. Tổ chức của đạo quân này rất bí mật và hiểm hóc, cũng như hành tung bí hiểm, chúng thu thập linh hồn của những con người bị mắc kẹt bởi những cái bẫy mà chúng đặt ra rải rác khắp những khu vực tăm tối, những căn nhà hoang hay những nơi mà con người hay nói là bị ám.
- Giờ học lịch sử :))
Tomogara vốn đã tồn tại rất lâu về trước, nhưng từ khi loài này lớn mạnh lên thì chúng bắt đầu muốn chiếm lấy Địa Ngục và sau đó lại muốn cai quản Âm giới. Chúng xây dựng quân lực bằng những cái bẫy đó, rồi cử vài người để đi chiếm đoạt linh hồn của người cõi dương. Những kẻ đó không phải thần Chết, mặc dù chúng đến từ vùng đất Chết. Ở Âm giới, thần Chết là một bậc cao nhân, họ dẫn lối cho những linh hồn lạc lõng ở Dương giới xuống Âm giới, mà Âm giới là nơi những người chết định cư một cách an nhàn để chờ ngày siêu thoát và hóa kiếp. Có vài người muốn ở lại, từ đó cư dân Âm giới hình thành và lớn mạnh. Những người muốn siêu thoát sẽ phải đi qua Địa Ngục, có thể coi là một thành phố, nơi đây, cũng giống như nhân gian đồn đại, tra tấn những kẻ phạm trọng tội. Nhưng những người bình thường sẽ chỉ đi thẳng vào thành phố chứ không xuống các tầng Địa Ngục, họ được chọn quyền đầu thai hay lên thiên đàng, Thiên giới, nơi mà các Angel, những người mang lộc và giữ cân bằng cho Dương giới, do vậy Dương giới là nơi trung gian giữa Thiên giới và Âm giới, và những người được coi là nhân tài, có công lúc sống, sẽ được quyền chọn lên Thiên giới sống, sống sung sướng thì ở Thiên Đàng, muốn góp công thì sẽ có cấp bậc, như thiên sứ, tiên,... Và Tomogara bắt nguồn từ những linh hồn giận dữ, những linh hồn bị trục xuất khỏi Thiên Đàng, Âm giới qua vùng đất chết. Họ nung nấu ý chí trả thù, và khi chết, con người sẽ có những khả năng đặc biệt, do mọi giác quan sẽ bộc phát rất rõ trong giai đoạn hôn mê, hồn lìa khỏi xác đi khắp nơi, gây những hiện tượng siêu nhiên, và khi chết rồi, xuống Âm giới, họ sẽ có lại những sức mạnh đó, độ yếu mạnh thì tùy vào ý chí lúc sống. Tomogara dĩ nhiên lúc bị trục xuất vẫn không thể mất đi được sức mạnh mà họ vốn dĩ có, nên họ vẫn có thể xâm nhập vào Dương giới, thực hiện những ý đồ xấu xa của mình và chiêu mộ thêm nhiều binh lính nhờ vào những nghi lễ mà họ lập ra, nhằm truyền tai cho những người ở Dương giới tò mò làm theo hoặc cho những người khao khát có sức mạnh siêu nhiên. Ngay lập tức, bọn họ sẽ có được thứ họ muốn, đổi lại, linh hồn sẽ mãi mắc kẹt ở Vùng đất Chết và họ sẽ không được tự do nếu họ không thực hiện theo những nhiệm vụ mà bọn Tomogara đưa ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Cung hoàng đạo: Thảm cảnh của bình minh
ParanormalTruyện này ta viết để tặng cho 1 người đã ủng hộ ta rất nhiệt tình, đó là pạn NguynChuQuyn.Mà ta cung Kim Ngưu,có khi hơi thiên vị 1 chút, thứ lỗi cho nhé...!!! Truyện mang tình tiết đa phần thiên về hành động, trinh thám và năng lực siêu nhiên. Nhữ...